‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam

Sau thị trường Malaysia, Campuchia là thị trường tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á đón nhận ‘siêu bò’ SUV Lamborghini Urus.


‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam
‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam.

Mới đây, hình ảnh của chiếc ‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus màu xanh dương bị bắt gặp tại Campuchia khi đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng thu hút sự quan tâm của nhiều nguời.


Như vậy, Campuchia là thị trường tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á sau Malaysia sớm đón nhận “siêu bò” Lamborghini Urus. Trước đó từng có thông tin mẫu xe này sẽ về Việt Nam vào tháng 3/2018 nhưng đến thời điểm hiện tại mẫu xe này chưa thể “cập bến”.




SUV Lamborghini Urus có thiết kế dựa trên phiên bản khái niệm dưới dạng concept vào năm 2012 tại triển lãm ô tô Beijing, Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là chiếc Lamborghini SUV thứ hai của hãng được đưa vào sản xuất. Chiếc đầu tiên là Lamborghini LM002 được sản xuất vào năm 1986.




Lamborghini đã xây dựng “siêu SUV đầu tiên trên thế giới” trên nền tảng MLB-Evo của Tập đoàn Volkswagen.




Thiết kế nổi bật của Urus bao gồm cụm đèn pha LED, thanh mảnh dạng chữ Y nằm ngang, nắp ca-pô với các đường gân dập nổi góc cạnh và mạnh mẽ, bộ khuếch tán phía sau với ống xả kép được tích hợp, màn hình hiển thị head-up, LIS III hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay, Android Auto. Dàn âm thanh giải trí tiêu chuẩn 8 loa, tùy chọn Bang & Olufsen 21 loa 1.700W.




Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Urus là khối động cơ xăng V8 dung tích 4.0 lít có công suất lên đến 641 mã lực tại 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại 2.250-4.500 rpm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây và vận tốc tối đa đạt 305 km/h.




Lamborghini Urus có hộp số tự động 8 cấp và hệ thống truyền động bốn bánh theo tiêu chuẩn. Xe có tới 6 chế độ lái cho người sử dụng, trong đó có 4 chế độ tiêu chuẩn là: Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua) và Neve (đường tuyết); 2 tùy chọn thêm là Terra (off-road) và Sabbia (cát).


Xem thêm: Siêu SUV Lamborghini Urus có bản độ ‘cực ngầu’


Minh Minh


Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

SUV Lamborghini Urus vừa chính thức xuất hiện tại Campuchia

Nếu đúng lịch ra mắt, siêu SUV Lamborghini Urus sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10/2018 này tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018 (VMS). Tuy nhiên, tại buổi họp báo công bố các hãng xe sẽ tham dự VMS 2018, đơn vị nắm quyền phân phối chính hãng

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Cận cảnh Lamborghini Urus đầu tiên cập bến Campuchia

Sau chiếc xe mở màn này, dự kiến Campuchia sẽ sớm có thêm ít nhất 3 chiếc Lamborghini Urus được phân phối chính hãng trong thời gian tới. Giá bán của Urus tại Campuchia vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, tại Malaysia, Urus được bán ra với giá khoảng

Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng

Các yếu tố 'Hexagon' đặc trưng thiết kế của Lamborghini được tận dụng triệt để trong nội thất chiếc Urus, như cửa thông gió hay các khay giữ cốc ở bệ trung tâm.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình