Hyundai SantaFe 2019, xe nhập khẩu lộ diện tại Việt Nam

Chiếc Hyundai SantaFe 2019 hoàn toàn mới vừa bất ngờ xuất hiện tại tòa nhà Hyundai Thành Công, trước đó chiếc xe này cũng bị phát hiện đang vận chuyển trên đường phố Hà Nội.


Không dừng lại ở đó, hình ảnh chiếc xe này trưng bày trong tòa nhà Hyundai Thành Công cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội, báo hiệu thời điểm ra mắt chính thức chiếc crossover mới tại Việt Nam đã cận kề.


So với thế hệ đang bán ra tại Việt Nam, phiên bản 2019 thay đổi toàn bộ diện mạo. Lưới tản nhiệt thiết kế lại theo phong cách mới. Cụm đèn chiếu sáng nhỏ gọn và sử dụng bóng LED hoàn toàn. Kích thước của mẫu xe mới cũng sẽ to lớn hơn phiên bản cũ, hứa hẹn mang lại không gian rộng rãi hơn cho hành khách.



Hyundai SantaFe 2019, xe nhập khẩu lộ diện tại Việt Nam

Trước đó chiếc xe này bị phát hiện đang được vận chuyển trên đường phố Hà Nội


Chiếc SantaFe 2019 đầu tiên về Việt Nam là bản 2.0D, phiên bản đang bán ra tại thị trường Hàn Quốc, chiếc xe trưng bày nhiều khả năng chỉ là mẫu xe phục vụ cho công tác nghiên cứu sản phẩm của Hyundai Thành Công. SantaFe động cơ dầu đang bán chạy tại Việt Nam nên rất dễ hiểu vì sao Hyundai Thành Công đưa SantaFe 2019 máy dầu về trước.


Ở thị trường nước ngoài, dòng xe này còn có các tùy chọn động cơ dầu 2.2L và xăng 2.4L. Phiên bản máy dầu 2.0 thường chỉ được trang bị cho SantaFe phiên bản nội địa Hàn Quốc. Hiện tại chưa rõ tùy chọn động cơ cho thị trường Việt Nam.




Nội thất được thiết kế mới, dự kiến sẽ ra mắt thị trường VN trong tháng 11 tới


Toàn bộ phiên bản Santa Fe thế hệ thứ 4 đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Không chỉ thay đổi diện mạo, mẫu SUV này còn được nâng cấp thêm một số tính năng và công nghệ, đặc biệt chú trọng đến hệ thống an toàn.


Hyundai SantaFe 2019 dự kiến trình làng thị trường Việt Nam trong tháng 11 tới.


Gia Linh


Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ được đưa về tòa nhà Hyundai Thành Công (Hà Nội) để trưng bày

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ được đưa về tòa nhà Hyundai Thành Công (Hà Nội) để trưng bày, dù chưa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc SantaFe 2019 đầu tiên và duy nhất về nước hồi tháng 3, nhập khẩu từ Hàn Quốc để phục vụ mục

Hyundai SantaFe đời cũ đã ngừng sản xuất, chênh giá hơn 100 triệu

Ở cuối vòng đời, nhưng giá bán thực tế SantaFe đang chênh rất cao so với giá niêm yết của Hyundai Thành Công. Một đại lý ở khu vực miền Trung báo giá SantaFe xăng tiêu chuẩn cao hơn 40 triệu đồng, SantaFe xăng đặc biệt cao hơn 60 triệu đồng,

Lộ diện thông số kỹ thuật của Hyundai SantaFe 2019 tại Việt Nam trước khi ra mắt

Hyundai SantaFe 2019 được lắp ráp trong nước và nhiều khả năng sẽ được bán ra vào tháng 11. Khách hàng đã có thể đặt cọc. Dù chưa ra mắt, Hyundai SantaFe 2019 đã lộ thông số kỹ thuật và trang bị trên các phiên bản. Tại trường Việt Nam, Hyundai

Lộ diện hình ảnh thực tế nội thất chiếc Hyundai SantaFe 2019 trước ngày mở bán

Trước ngày ra mắt chính thức 9/1/2019, hình ảnh thực tế nội thất chiếc Hyundai SantaFe 2019 được chụp tại nhà máy lắp ráp đang là chủ đề nóng được nhiều fan hâm mộ quan tâm.

Hyundai SantaFe 2019 ra mắt tại quê nhà với giá bán từ 596 triệu VNĐ

Sau những hình ảnh hé lộ vào đầu tháng này, hãng xe Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Hyundai SantaFe 2019 tại quê nhà với giá bán từ 26.179 USD (tương đương 596 triệu VNĐ).

Hình ảnh nội thất của Hyundai SantaFe 2019 được hé lộ trước ngày trình làng

Nổi bật trên bảng điều khiển là cụm màn hình chính dạng bảng lật, phía dưới là khe điều hòa, đây là điểm thay đổi so với bản cũ. Vị trí và thiết kế của các nút bấm màn hình và các nút lên xuống cửa của SantaFe 2019 cũng đã được điều chỉnh lại. Cần

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ đeo biển số di chuyển trên phố Hà Nội

Hyundai Thành Công (HTC) đã dời kế hoạch ra mắt SantaFe thế hệ mới sang đầu năm 2019 nhưng người đi đường vẫn bất ngờ nhìn thấy chiếc xe này đeo biển số di chuyển trên phố Hà Nội.

Hyundai SantaFe thế hệ mới chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á

Sau thị trường Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… Hyundai tiếp tục đưa mẫu xe SantaFe thế hệ mới chinh phục khách hàng Đông Nam Á. Indonesia là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á chào đón sự xuất hiện của chiếc SUV 7 chỗ này.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi