BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Với giá bán chỉ hơn 2,1 tỉ đồng, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.


Ngày 28/9, mẫu xe BMW X2 đã chínhthức ra mắt thị trường Việt Nam. BMW X2 gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X.Được biết, BMW X2 M Sport có giá 2,139 tỷ đồng, trong khi giá của bản M Sport Xvẫn chưa được công bố.


BMW X2 là mẫu crossover laihatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hôìtháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Namcó một số khác biệt về trang bị.


BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 28/9 với giá chỉ hơn 2,1 tỉ đồng (ảnh: BMW cung cấp)

Cụ thể, BMW X2 được xây dựng trênnền tảng của BMW X1 nhưng ngắn và thấp hơn. Xe có kích thước dài x rộng x cao lầnlượt là 4.360 x 1.824 x 1.526 mm, trục cơ sở 2.670 mm. BMW X2 mới có nhiều tuỳchọn kích thước mâm xe từ 17 inch đến 20 inch theo từng phiên bản.


Phần đầu xe vẫn giữ nét thiết kếthể thao đúng chất BMW. Cụm đèn trước mang nét sắc cạnh, mảnh hơn so với BMWX1. Đèn pha full-LED dạng vòng tròn corona, đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.


Xe trang bị động cơ tăng áp kép2.0L, sản sinh công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh trênđược truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp. Khả năngtăng tốc 0-100 km/h của xe là 7,7 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 227 km/h.


Vĩnh Yên


Nguồn: Doanh Nghiệp

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

BMW X2 ra mắt, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Ngày 28/9, mẫu BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Thaco chỉ nhập khẩu và phân phối duy nhất phiên bản BMW X2 M Sport X với giá bán 2,139 tỷ đồng.

Mercedes C-Class All-Terrain 2022 sẽ là câu trả lời dành cho Audi A4 Allroad

Các tin đồn đến từ Auto Motor und Sport của Đức, trang này đã tiết lộ về lịch ra mắt các xe trong tương lai của Mercedes-Benz (không trích dẫn rõ nguồn), trong đó có sự xuất hiện của một chiếc C-Class All Terrain gầm cao tiện lợi.

Sedan hạng sang Genesis G80 Sport sở hữu loạt công nghệ mới đấu Mercedes-Benz E 300 AMG

Genesis G80 Sport đã được tiết lộ nhiều thông tin hơn cho thấy đây là một chiếc sedan hạng sang với ngoại hình thể thao, sở hữu loạt nâng cấp kỹ thuật từ thương hiệu Hàn Quốc. Với công nghệ đánh lái trục sau cho phép Genesis G80 Sport vận hành

Xem trước crossover BMW X2 hoàn toàn mới sắp bán ra tại Việt Nam

Trước khi chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới đây, dòng xe BMW X2 đã từng được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018. BMW X2 sẽ tham gia phân khúc có sự xuất hiện của các đối thủ như Mercedes-Benz GLA hay Audi Q2.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.