Cristiano Ronaldo lái Bugatti đi dạo để lấy tinh thần cho mùa giải mới

Chỉ vài ngày trước khi bắt đầu mùa giải La Liga mới, Cristiano Ronaldo đã thể hiện rằng mình đã lên dây cót bằng cách đem khoe chiếc Bugatti Veyron mới màu đen trị giá 1,7 triệu đô (37 tỷ 912 triệu VNĐ) của mình. Danh thủ 31 tuổi người Bồ Đào Nha Ronaldo đã tậu chiếc siêu xe này sau khi đội tuyển của anh vô địch tại Euro 2016 vừa qua, và mới đây anh đã cho người hâm mộ trên mạng xã hội được chiêm ngưỡng xế hộp mới của mình thông qua một đôạn video được đăng tải trên Instagram.


Bugatti là một cỗ xe mới được đánh giá cao của Ronaldo trong loạt xe đang và từng thuộc sở hữu của anh. Phiên bản siêu xe 16.4 Grand Sport hàng đầu của Bugatti có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây. Ronaldo đã ghi lại hình ảnh anh lái chiếc siêu xe này tại nhà mình trong bộ trang phục Madrid với lời đính kèm: “Coming back home”.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=0TtlbLjXI2c]

Ronaldo là chủ sở hữu của một trong 450 chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport, xe tự hào với tốc độ tối đa 410 km/h và lớp thân vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon. Đây là mẫu xe đường phố hợp pháp nhanh nhất hiện có trên thị trường.



Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016


BUGATTI VEYRON CỦA RONALDO QUA NHỮNG CON SỐ

Tên xe: Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport

Giá: 1,7 triệu đô (37 tỷ 912 triệu VNĐ)

Bứt tốc 0-97 km/h: 2,4 giây

Bứt tốc 0-161 km/h: 5,0 giây

Tốc độ tối đa: 410 km/h



Cựu cầu thủ Manchester United từng sở hữu một chiếc Rolls Royce và một chiếc Lamborghini Aventador trong bộ sưu tập xe của mình. Anh cũng đã ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao mua Bugatti.

Võ sĩ boxer bất khả chiến bại đã về hưu là Floyd Mayweather, cựu cầu thủ Real Madrid và huyền thoại Brazil Roberto Carlos đều là fan hâm mộ của dòng xe này.

Ronaldo đã trở thành một nhân vật trung tâm khi Bồ Đào Nha đánh bại Pháp trong mùa Euro vừa qua, tuần trước anh đã trở lại tập luyện với câu lạc bộ Madrid sau một kỳ nghỉ dài ở Ibiza.


Tiền đạo này buộc phải rời sân do chấn thương đầu gối trong trận chung kết gặp Pháp tại giải Euro 2016 nhưng anh đã trở lại với những hoạt động nhẹ nhàng ngay trước khi giải La Liga khai mạc tuần này


Về phía huấn luyện viên Zinedine Zidane, ông đang tìm cách đòi lại vương miện nước mình từ đối thủ không đội trời chung Barcelona, đối mặt với một chuyến đi khó khăn tới Real Sociedad trong tuần lễ khai mạc. Real Madrid thường gặp nhiều bất lợi tại sân vận động Anoeta, nhưng với đôi cánh thiên thần Ronaldo và Gareth Bale, sân Bernabeu hứa hẹn sẽ là một khởi đầu thành công cho mùa giải năm nay.


Ronaldo đã không được ra sân cho Madrid trước mùa giải La Liga năm nay, nhưng ngôi sao xứ Wales là Bale đã trở lại lần đầu tiên kể từ sau mùa hè bận rộn với Euro 2016. Anh đã góp phần mang lại một trận giao hữu tổng cộng tám bàn thắng với một đội bóng hạng hai của Pháp là Reims tại Bernabeu hồi đầu tuần qua.

Bale và Toni Kroos đã ấn định chiến thắng 5-3 nghiêng về Real Madid. Như vậy, trong khi Ronaldo vẫn đang trở lại sau chấn thương, huấn luyện viên Zidane vẫn còn rất nhiều lựa chọn xuất sắc khác.


Huấn luyện viên người Pháp đã dẫn dắt Real giành giải bạc mùa giải này, chiến thắng 3-2 trước một đội tuyển Tây Ban Nha khác là Sevilla trong đã khai màn giải Bóng Đá cựu lục địa tại Na Uy hồi đầu tháng Tám vừa qua.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016

Không có nhiều cầu thủ có thể tự hào về sự nghiệp của mình như Cristiano Ronaldo. Là “máy phát điện” của Real Madrid và chơi bóng ở đẳng cấp chuyên nghiệp cũng có đặc quyền của nó.

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu chở theo cậu con trai lớn.

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng

Siêu sao bóng đá CR7 Cristiano Ronaldo mãn nguyện thử Bugatti Chiron

Trước khi nhận chìa khoá chiếc xe của mình, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã cầm lái Bugatti Chiron trong màn chạy thử nghiệm hoàn thiện cuối cùng.

Vừa tới Manchester, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp cầm lái Lamborghini Urus trên phố

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới, hình ảnh Cristiano Ronaldo đích thân cầm lái những mẫu siêu xe/hypercars đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ.

Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian này chính là những đồn đoán cho rằng siêu sao cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong mùa hè này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên mới đây trên Twitter đã

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti...

Cristiano Ronaldo sẽ không được lái xe riêng tới sân tập?

Việc câu lạc bộ bóng đá Manchester United đổi sang huấn luyện viên tạm thời Ralf Rangnick có ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ, bao gồm cả 'ngôi sao sân cỏ' Cristiano Ronaldo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera