Harley-Davidson sản xuất 25 chiếc xe cho các siêu anh hùng Marvel

Nhằm đánh dấu sinh nhật lần thứ 75 của Captain America (Đại Úy Mỹ), hãng phim siêu anh hùng Marvel và hãng mô tô Mỹ Harley đã hợp tác sản xuất một mẫu xe mô tô tùy chỉnh dành riêng cho vị Đại Úy này cùng với 24 chiếc xe khác cho những vị siêu anh hùng khác của Marvel.


Giống như dự án xe của Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad), được chỉ đạo bởi các đại lý từ Úc và New Zeeland, những chiếc xe đặc biệt của Harley đều phù hợp với những đặc điểm đặc trưng nhất của Marvel.


Những siêu anh hùng của Marvel & DC cuối cùng cũng có siêu xe



Mỗi chiếc xe mô tô đến từ một đại lý khác nhau, trên xe có đính kèm ký hiệu của nhà sản xuất. Tất cả các xe đều đặc trưng bởi một loạt những anh hùng (và phi anh hùng) đáng gờm, bao gồm Ant-Man (Người Kiến) Ultron (Đế chế Ultron), Spider-Gwen (Người Nhện Gwen), Thor (Thần Sấm), Groot (Người Cây), Drax (Kẻ Hủy diệt), Iron Man (Người Sắt), Black Panther (Sức mạnh Báo Đen), v...v...


Tuy nhiên, phiên bản khai màn vẫn là Captain America Harley, vì theo Comicbook, người phát ngôn của Harley-Davidson, ông David Turney cho biết: “Chúng tôi tùy chỉnh phiên bản Captain America Street Glide Special để truyền cảm hứng cho các đại lý của Harley-Davidson khắp Úc và New Zealand để chế tạo ra những chiếc xe lấy cảm hứng từ nhân vật Marvel của riêng họ và sử dụng công nghệ H-D. Các sản phẩm đã rất phi thường. Sự kết hợp đích thực giữa công suất khủng và hơn 16 nhân vật của Marvel đã được ra mắt.”


Đáng buồn là một số mẫu xe tuyệt đẹp này không được bán, nhưng với những ai sống ở Úc và New Zealand thì vẫn có đủ điều kiện để sở hữu một trong số những chiếc xe này bằng cách truy cập trang web chính thức của hãng, tìm mẫu xe yêu thích và bình chọn cho nó.































Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bộ sưu tập xe Harley-Davidson nhân 75 năm Captain America (P1)

Hãng xe máy hàng đầu nước Mỹ là Harley-Davidson đã tạo ra 27 mẫu xe dành riêng cho các nhân vật anh hùng và cả phản diện trong thế giới của Marvel, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy Lo, và Street Glide Special.

Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2)

Marvel và Harley-Davidson đã cùng kết hợp với nhau, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy, Street Glide Special... thành các phiên bản xe tùy biến mang đặc trưng của từng siêu anh hùng.

BMW iX3 Legend Edition phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ phim Marvel

Thương hiệu ô tô Đức vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản đặc biệt BMW iX3 Legend Edition dành riêng cho thị trường Singapore. Điểm nhấn của mẫu xe này chính là được lấy cảm hứng từ bộ phim 'Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings' của Marvel.

Yamaha MT-03 lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Iron Man ra mắt, có giá 115,8 triệu đồng

Người hâm mộ siêu anh hùng Iron Man trong loạt phim đình đám của vũ trụ Marvel chắc hẳn không thể ngó lơ trước mẫu naked-bike Yamaha MT-03 phiên bản giới hạn Iron Man vừa ra mắt tại thị trường Brazil có giá bán 27.790 real Brazil (khoảng 115,8

Lexus LC500h độ đặc biệt trong bom tấn

Lexus và hãng phim Marvel Studio cùng hợp tác, kết hợp hình tượng siêu anh hùng với siêu xe coupe thể thao Lexus LC500 trong bộ phim bom tấn 'Black Panther' dự kiến được CGV khởi chiếu tại Việt Nam...

Yamaha NMAX 160 Spiderman Edition dành cho fan siêu anh hùng Người Nhện

Nhằm thỏa lòng người hâm mộ, Yamaha đã hợp tác với vũ trụ điện ảnh Marvel mang đến siêu phẩm NMAX 160 Spiderman Edition tại thị trường Brazil. Yamaha NMAX 160 Spiderman Edition ra mắt Yamaha NMAX 160 Spiderman Edition dùng tone màu đỏ làm chủ đạo

Yamaha NMAX 160 Spider Man - Mẫu xe khiến Người Nhện cũng phải yêu thích

NMAX 160 Spider Man chính là mẫu xe mà Yamaha vừa ra lò trong dịp khởi chiếu bộ phim điện ảnh Spider-Man: No Way Home đình đám của nhà Marvel. Trước...

Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại – siêu “ngầu” với số lượng hạn chế

Harley-Davidson rõ ràng vẫn nhớ chiếc xe tải mà nhà sản xuất xe máy này đã hợp tác cùng Tuscany Motor Company để tạo ra phiên bản đặc biệt của chiếc F-150 Harley-Davidson.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.