Cadillac Escala Concept xuất đầu lộ diện với phong cách mới

Cadillac Escala Concept là phiên bản xe trưng bày mới nhất hãng vừa ra mắt tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d’Elegance. Từ phiên bản này có thể hình dung ra những chiếc xe thế hệ mới của Caddilac.


Phiên bản concept vừa được trưng bày tối thứ năm vừa qua hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết mới cho thiết kế của Cadillac. Một lưới tản nhiệt mới phi truyền thống, thân xe bóng mượt, và nội thất với màn hình cong OLED cho thấy Cadillac đang nóng lòng muốn tiết lộ những thông tin thú vị của mình.


Màn hình OLED cong nổi bật trong khoang nội thất



Cadillac CT6 bổ sung hệ thống ghi hình video đầu tiên trong ngành công nghiệp


Cadillac đã sử dụng nền tảng Omega của CT6 và biến nó thành một phiên bản coupe bốn cửa rõ ràng, cùng với đó là kết cấu cửa hậu nhấc lên (liftback) ở sau xe gợi nhớ đến Audi A7. Các nhà quản lý trong công ty cho biết phiên bản Escala dài hơn khoảng 6 inch (~15,2 cm) so với Cadillac sedan phiên bản mới, với trục sơ sở dài hơn khoảng 5 inch (~12,7 cm).


Ra mắt trên phiên bản Escala là động cơ tăng áp kép V8 4,2 lít với công suất 500 mã lực, một thiết lập đã được đồn đại lâu nay rằng sẽ xuất hiện trên một phiên bản CT6 'hot' hơn trong tương lai gần. Bên trong xe, nội thất tương đối nhỏ gọn nhờ màn hình đã chiếm ưu thế hơn bảng điều khiển.


Ngoài ra xe còn có gỗ và da bóng cao cấp, cùng với đó là kim loại đánh bóng, nhẹ, và một cửa sổ trời khổng lồ tạo cảm giác thoáng đãng hơn.


Cadillac cho biết tên xe là Escala, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “quy mô”, một sự ám chỉ không mấy tinh tế rằng đây là một phiên bản mở rộng của CT6, nhưng lại khiến nhiều người lầm tưởng là một biến thể sắp ra mắt của phiên bản sedan này. Mặc dù Cadillac đã phải vật lộn để ra mắt phiên bản hàng đầu này hơi muộn, nhưng đây là là một mẫu xe hấp dẫn trong dòng xe của Cadillac.

















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

[VIDEO] Cadillac tung video phiên bản concept mới trước ngày ra mắt

Cadillac sẽ vén màn một phiên bản xe trưng bày (concept) vào ngày 18 tháng Tám tới trong sự kiện đấu giá Monterey Car Week. Nhằm thu hút sự chú ý của công chúng, mới đây hãng đã ra mắt một video...

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Chi tiết về Cadillac Escalade 2021 màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam

Một công ty kinh doanh ô tô nhập khẩu vừa đưa về Việt Nam một chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hê thứ 5. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe sang này hiện không được tiết lộ. Phần đầu xe của Cadillac Escalade 2021 Cadillac Escalade 2021 sở hữu nhiều chi

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.