Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Aston Martin vừa ra mắt siêu xe mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Vanquish Zagato Volante được Aston Martin quyết định đi vào sản xuất dựa trên nhu cầu từ khách hàng cũng như thành công từ phiên bản Vanquish Zagato Coupe ra mắt hồi tháng 5 vừa qua ở Italia. Như vậy cả bản Coupe và Volante đều có số lượng giới hạn 99 chiếc và hướng đến những khách hàng siêu giàu, những nhà sưu tập xe hơi.

Nếu bản Coupe cuốn hút ở thiết kế mui cứng thuôn lướt về sau cùng cửa sổ kiểu chiến đấu cơ thì bản Volante lại mê hoặc ở vẻ đẹp của một chiếc mui trần giao hoà với không gian thiên nhiên.

Về thiết kế, hai phiên bản Vanquish Zagato Coupe và Volante khác biệt chủ yếu ở cấu trúc mui, trong khi các đường nét chủ đạo và những chi tiết đắt giá là tương đồng, màu sắc ngoại thất như nhau. Trên chiếc xe nguyên mẫu, bản Coupe có nội thất phối đen và đỏ thì bản mui trần Volante có nội thất đồng nhất màu da bò.

Sức mạnh cho Vanquish Zagato Volante nằm ở động cơ V12 6.0L công suất 592 mã lực giúp xe tăng tốc 0-60mph (96km/h) mất 3,7 giây – chậm hơn 0,2 giây so với bản Coupe.

Chiếc Volante cũng có thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon và giản lược tối đa các đường ghép nối thân xe. Nhiều chi tiết được tạo hình tỉ mỉ, độc đáo. Đèn xe ứng dụng công nghệ LED như trên chiếc Aston Martin Vulcan trong khi gương chiếu hậu ngoài kiểu đặc trưng như chiếc One-77. Bốn ổng xả tròn của xe được bao quanh bằng tấm sợi carbon.

Nội thất của xe được thiết kế và chế tạo tinh xảo bằng tay với chất liệu là sợi carbon vân chéo, các chi tiết mạ đồng và da bọc aniline với nhiều hoa văn chữ “Z” tượng trưng cho Zagato trên các mặt ghế và bậc cửa khá ấn tượng.






Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin Vanquish Volante Zagato chính thức lộ diện

Hãng xe sang đến từ Anh quốc vừa chính thức công bố biến thể Volante của Aston Martin Vanquish Zagato. Xe sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

Hướng dẫn bạn 2 cách Reset điện thoại Android bằng máy tính

Xử lý thế nào khi điện thoại Android của bạn bị đầy bộ nhớ, bị treo hoặc trục trặc? Giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của bạn để đưa điện thoại trở lại cài đặt ban đầu và dưới đây là

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.