Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Lamborghini Centenario Roadster vừa được giới thiệu tại lễ hội Monterey Car Week 2016. Cũng giống như phiên bản coupe, bản Roadster chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 20 chiếc và có giá bán khởi điểm từ 2,27 triệu USD.



Lamborghini Centenario Roadster vừa chính thức ra mắt.

Centenario Roadster là phiên bản kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini. Siêu xe dựa trên nền tảng của dòng Aventador và có thân xe được làm hoàn toàn bằng chất liệu sợi carbon. Phiên bản đặc biệt này cũng sở hữu màu mới độc quyền có tên gọi “Argento Centenario'. Nội thất còn tích hợp hệ thống Apple CarPlay.

Lamborghini Centenario Roadster được trang bị động cơ V12, công suất 770 mã lực - động cơ mạnh mẽ nhất Lamborghini từng sản xuất. Siêu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.



Chỉ có 20 chiếc Lamborghini Centenario Roadster và giá bán mỗi chiếc là 2,27 triệu USD.

Chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng xe giảm, chỉ còn 1.570 kg và tỷ lệ truyền công suất trọng lượng là 2,04 kg/mã lực. Xe cũng hỗ trợ 3 chế độ lái Strada, Sport và Corsa.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt

Lamborghini vừa trình làng siêu xe mui trần mới nhất của hãng tại Monterey Car Week 2016 với nhiều thông số ấn tượng.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Lamborghini Beverly Hills đã giao hàng thành công chiếc Centenario Roadster trong tuần qua, đây là một trong số 40 đơn vị Centenario mới trên toàn thế giới, và là 1 trong số 20 chiếc Roadster đặc biệt. Siêu xe được trang bị động cơ V12 sản sinh

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.