Lexus LX570 cá tính hơn với bản độ Wald Sports Line

Mẫu SUV sang cỡ lớn Lexus LX570 được Wald thiết kế mẫu độ Sports Line làm tăng thêm chất thể thao, mạnh mẽ và khác biệt.
Hãng độ lừng danh Nhật Bản Wald International phát triển bộ bodykit dòng Sports Line mang đậm chất thể thao cho Lexus LX 570 đời mới. Bộ bodykit gồm cản trước thiết kế mới với kết cấu cánh gió đầy ấn tượng cùng với các viền mở rộng hốc bánh xe tăng thêm vẻ bề thế. Cản sau cũng được điều chỉnh với bộ khuếch tán khí động và nắp chụp ống xả cỡ lớn bắt mắt. Cánh gió đuôi cũng được bổ sung trên cửa hậu. Đi kèm với bodykit luôn là các tuỳ chọn về mâm cũng do Wald thiết kế chế tạo, hoặc có thể kết hợp với các mẫu mâm độc đáo khác.







Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Lexus LX570 lên đồ Wald Sports Line cực hiếm tại Việt Nam

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lexus LX570 2016 được một tay chơi ở Sài Gòn nâng cấp bằng gói độ Wald Sports Line giúp tăng thêm chất thể thao, mạnh mẽ và khác biệt cho chiếc xe.

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sau khi độ Sports Line URJ200 của Wald International, Lexus LX570 như được lột xác với dáng vẻ mới ấn tượng, sang trọng và hầm hố hơn.

Thợ Sài Gòn độ Toyota Fortuner phong cách Wald International

Xưởng độ garage Phi Long ở TP.HCM vừa chế tác bộ bodykit cho Toyota Fortuner, theo kiểu mẫu độ Wald dành cho Lexus LX570 đời trước.

Chiêm ngưỡng bản độ Wald Sports Line Prado đẹp hút hồn

Toyota Land Cruiser Prado 2018 bản facelift (Prado 150) được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2017, với những nâng cấp thay đổi về thiết kế ngoại hình và thêm những tiện nghi trang bị công nghệ hiện đại hơn. Toyota Việt Nam cũng đã công bố phiên bản

Artisan Spirits trình làng bản độ Lexus LX570 Sports Line Black Label

Hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits vừa hoàn thành, giới thiệu mẫu độ bodykit Sports Line Black Label cho SUV sang Lexus LX570 mang đậm cá tính.

Hà Nội: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz G-Class AMG độ bodykit Wald International lạ mắt

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng được độ với gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng Wald International đã giới...

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

THỦ THUẬT HAY

Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Dưới đây là tổng hợp những bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp ngay trên iOS 10

Tính năng mới trên iOS 10 cho phép bạn chèn văn bản, vẽ nguệch ngoạc hay thậm chí phóng to một phần bức ảnh mà không cần đến ứng dụng bên thứ ba.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng