Xe off-road cỡ nhỏ Suzuki Jimny 2019 chốt giá từ 21.000 USD

Thế hệ thứ 4 của Suzuki Jimny sẽ chính thức được bán ra vào tháng sau với một số nâng cấp về cả ngoại hình và tính năng bên trong, đi kèm mức giá từ 20.922 USD tại thị trường Đức.


Suzuki Jimny 2019: SUV cỡ nhỏ với khả năng off-road đáng kinh ngạc


Suzuki Jimny thế hệ hoàn toàn mới với khả năng off-road đáng kinh ngạc vừa được chốt giá từ 21.000 USD tại Đức.


Xe off-road cỡ nhỏ Suzuki Jimny 2019 chốt giá từ 21.000 USD
Thế hệ thứ 4 của dòng xe SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny chuẩn bị được bán ra tại thị trường châu Âu với một số nâng cấp về trang bị cũng như nâng cao khả năng off-road – điểm gây ấn tượng đặc biệt của xe.
Suzuki Jimny sẽ cập bến thị trường Đức đầu tiên với mức giá 20.922 USD (đã bao gồm thuế) cho biến thể Comfort tiêu chuẩn. Biến thể này được trang bị hộp số sàn 5 cấp và nếu muốn nâng cấp lên hộp số tự động 4 cấp, khách hàng phải chi thêm gần 1.400 USD.
Bên trong xe, biến thể này còn được cung cấp điều hòa không khi, máy nghe nhạc CD, radio, kết nối Bluetooth, cửa sổ trước chỉnh điện, vô lăng đa chức năng điều chỉnh được vị trí, ghế trước có sưởi, Cruise Control, gương chỉnh điện, cảm ứng đèn và đèn sương mù.
Cao cấp hơn là biến thể Comfort+ có mức giá khởi điểm từ 23.330 USD. Biến thể này được trang bị đèn pha LED, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh có thể kết nối với smartphone, hệ thống định vị toàn cầu, vô lăng bọc da, gương sưởi và ngăn đồ phụ trong khoang hành lý.
Ngoại thất của biến thể Comfort+ cũng được nâng cấp đôi chút với bộ vành hợp kim 15 inch, ốp gương màu đen, cửa sổ sau màu sậm và tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe. Biến thể này chỉ có tùy chọn về màu sơn với màu sơn ánh kim có giá 600 USD và màu sơn ánh kim 2 tông màu có giá 400 USD.
Về an toàn, các tính năng tiêu chuẩn trên Jimny bao gồm phanh khẩn cấp tự động và lần đầu tiên được trang bị hệ thống nhận diện biển báo. Tuy nhiên, các trang bị an toàn đó cũng chỉ giúp chiếc SUV cỡ nhỏ đến từ Nhật đạt chuẩn an toàn 3 sao của châu Âu (Euro NCAP).
Toàn bộ các biến thể Jimny tại thị trường châu Âu đều được xây dựng trên nền tảng khung gầm hình thang, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian cùng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L sản sinh công suất 101 mã lực. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp và có thể tùy chọn lên hộp số tự động 4 cấp.
Theo báo cáo từ Suzuki, Jimny 2019 có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 6.8L/100 km cho bản số sàn và 7.5L/100 km cho bản số tự động. Lượng khí thải CO2 của bản số sàn là 154 g/km và 170 g/km đối với bản số tự động.
Suzuki Jimny 2019 sẽ chính thức cập bến thị trường Đức vào ngày 27-28/10 với mức giá từ 20.922 USD.

Thượng Tâm


Ảnh: Carscoops


Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Như vậy tại châu Á, ngoài Nhật Bản và Ấn Độ, mẫu SUV đang rất được quan tâm – Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được lắp ráp ở Indonesia để phục vụ khu vực thị trường Đông Nam Á. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi lãnh đạo PT Indomobil Sukses

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Liệu Suzuki Jimny 2019 có về Việt Nam?

Mới đây, tại Nhật Bản, hãng Suzuki đã chính thức ra mắt xe Jimny thế hệ thứ tư, sau hơn 20 năm duy trì thế hệ thứ 3. Theo hãng này, Suzuki Jimny 2019 vừa có thể off-road, chinh phục địa hình, lại có thể chạy trong đô thị chật hẹp.

Suzuki Jimny 2021 ra mắt Malaysia: Nhập khẩu từ Nhật Bản, giá 920 triệu VNĐ

Trong khi thị trường Việt vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Suzuki Jimny thì giờ đây mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ đã có mặt ở Malaysia dưới hình thức là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thay vì Ấn Độ như bản Việt.

Suzuki Jimny thế hệ mới chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ

Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ gần đây, Suzuki Jimny thế hệ mới đã chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ, được biết, cỗ máy off-road 4x4 cỡ nhỏ sẽ được phân phối tới các đại lý vào tháng tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.