Xe gia đình 8 chỗ Mercedes Vito giá hơn 1,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Không sang trọng và đẳng cấp như biến thể V 220 từng được giới thiệu ra thị trường Việt Nam năm 2015, Vito Tourer 121 sẽ hướng đến sự đa dụng đặc trưng trên những mẫu xe gia đình. Dự kiến, Mercedes Vito Tourer 121 sẽ sớm được giới thiệu ra thị Việt Nam trong thời gian tới.


Mercedes Vito Tourer 121 (Ảnh: Otosaigon)

Về thiết kế tổng thể, Vito Tourer 121 trông khá giống với mẫu xe V 220 hiện đang được phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên khác biệt lớn nhất ở ngoại thất của xe đó chính là thay vì có khả năng mở cửa sau ở cả 2 bên như V 220 thì Vito lại chỉ có thể mở được một bên duy nhất.

Vito Tourer 121 sở hữu kích thước tổng thể 5.140 mm, rộng 1.928 mm và cao 1.890 mm. Các trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm đèn pha dạng Halogen, lưới tản nhiệt 2 nan gắn logo ngôi sao 3 cánh, bộ mâm đa chấu 17 inch, ngoại thất sơn 2 màu thay vì đồng 1 màu như trên V 220.



Nếu như khách hàng muốn nâng cấp thêm cho xế cưng mình, Mercedes cũng sẽ cung cấp thêm một loạt các tùy chọn có sẵn như cản trước sơn cùng màu với thân xe giá 19 triệu, đèn trước dạng LED thông minh giá 119 triệu đồng, cửa trượt điện 59 triệu đồng, gương chỉnh điện 19 triệu, mâm đúc đa chấu 17 inch giá 79 triệu đồng.


Tiến vào bên trong, Vito Tourer 121 thực tế chỉ là một mẫu xe gia đình tầm trung thế nên trang bị tiêu chuẩn cũng khá đơn giản. Ghế ngồi bọc vải, vô lăng trơn, hệ thống giải trí Audio 10 với 1 màn hình LCD 3,5 inch kết nối USB và khe thẻ nhớ SD, bảng điều khiển gần như được làm hoàn toàn bằng nhựa. Hệ thống điều hòa tự động đa vùng Thermotronic, điều hòa khí hậu bán tự động Tempmatic cho khoang sau.



Tuy nhiên, đây lại là một mẫu xe gia đình rất thực dụng bởi thiết kế có tới 8 chỗ ngồi rộng rãi. Cụ thể, phía trước là ghế lái và ghế phụ thông thường trong khi phía sau là 2 hàng ghế với mỗi hàng là 3 chỗ ngồi. Ghế ngồi cạnh cửa ở hàng thứ 2 có khả năng gập xuống tạo lối đi rộng rãi cho hành khách vào hàng thứ 3. Nếu như muốn sở hữu một ghế trước và ghế phụ chỉnh điện, người mua sẽ phải bỏ thêm 189 triệu đồng cho tùy chọn này.


Trang bị sức mạnh cho Mercedes Vito Tourer 121 là khối động cơ xăng i4 2.0L sản sinh công suất tối đa 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 7G-Tronic. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 210 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,9L/100km.

Trang bị công nghệ và an toàn cho xe bao gồm chức năng Eco Start/Stop tự động bật/tắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo mất tập trung, túi khí cho hàng ghế trước, đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp.​

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Otosaigon

Từ khoá: giá mercedes vito tourer 121, mercedes vito tourer 121, xe gia đình, xe mercedes

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

Mercedes ra mắt 2 mẫu xe gia đình, giá từ 1,8 tỷ đồng

Mercedes Việt Nam vừa giới thiêu hai mẫu xe Vito Tourer 121 và V 250 với mức giá lần lượt là 1,849 và 2,569 tỷ đồng.

3 mẫu ôtô mới bán trong tháng 8 ở Việt Nam

Mitsubishi Outlander 2016, Ssangyong Tivoli và Mercedes Vito Tourer 121 thuộc các phân khúc khác nhau, giá từ 630 triệu đến hơn 1,8 tỷ đồng vừa được giới thiệu đến người dùng Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Phương pháp tăng tốc máy tính xách tay

Máy tính xách tay (laptop) thực thi lệnh chậm vì nhiều lý do: bạn mở quá nhiều tab hay nhiều chương trình cùng lúc hoặc có nhiều chương trình chạy ngầm mà bạn không biết. Mọi phương pháp tăng tốc máy tính đều liên quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so