RX300 Special Edition giá 2,4 tỷ đồng có gì khác biệt?

RX300 Special Edition là phiên bản được xây dựng dựa trên chiếc RX300 Luxury với những phụ kiện bổ sung.


RX300 Special Edition giá 2,4 tỷ đồng có gì khác biệt?
Mới đây, Lexus Malaysia đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt – RX300 Special Edition; đây là phiên bản được xây dựng dựa trên chiếc RX300 Luxury nhưng với các phụ kiện bổ sung.
Hiện tại, xe có mức giá 434.000 RM(khoảng 2,4 tỷ đồng), đắt hơn 10.000 RM (tương đương 57 triệu đồng) so với RX300 Luxury .
Và Lexus cũng không có bất cứ sự tác động nào đến hệ thống truyền động, vì vậy động cơ xăng 8AR-FTS 2.0 lít 4 xy-lanh tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên.



Động cơ này có công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, năng lượng được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động ECT 6 cấp.




Cản sau và đường viền cửa sổ được trang trí với các điểm nhấn mạ crom và bậc cửa sau tích hợp vào thanh cản va, giúp việc chất hàng hay dỡ hàng hóa khỏi xe thuận tiện và an toàn hơn.




Chiếc xe được Lexus cung cấp cho bộ phụ kiện chính hãng của Lexus bao gồm cản trước thấp hơn để nâng cao khả năng xử lý và an toàn.


Ngoài ra, xe còn được tích hợp thêm một bậc thềm giúp cho việc ra vào xe dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với trẻ em và những người cao tuổi.
Về nội thất, phiên bản vẫn giữ được những ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu xe nước Đức ở những đường nét sang trọng, tinh tế và hấp hẫn người nhìn.
Các tính năng nổi bật khác bao gồm đèn chào khi mở cửa (với logo Lexus chiếu xuống mặt đất), đầu đọc/phát Touch ‘n Go (không tương thích RFID) và đầu ghi video kỹ thuật số (DVR, camera hành trình dashcam).
Như thường lệ, RX300 Special Edition đi kèm với bảo hành không giới hạn số km từ nhà máy sản xuất trong thời gian 5 năm. Tất cả các phụ kiện được sử dụng cho phiên bản đặc biệt đều được nhập từ Nhật Bản và được lắp đặt bởi các nhân viên UMW Toyota Motor ở Bukit Raja, Selangor (Malaysia).

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 2022 ra mắt hai cấu hình mới mang phong cách thể thao - thanh lịch đối lập

Lexus RX 2022 được bổ sung thêm 2 cấu hình mới tại thị trường Nhật Bản, đem đến một diện mạo đối lập theo phong cách khác nhau: thể thao - thanh lịch.

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán đấu giá lên đến 36 tỷ đồng

Tại buổi đấu giá của RM Sotheby tại tuần lễ xe hơi Monterey, Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán đấu giá và dự đoán có thể rơi vào mức 1,1 triệu USD (tương đương 25 tỷ đồng). Tuy nhiên kết quả cuối lại khiến nhiều người bất ngờ. Ngoại hình

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Khám phá Lexus LX 570 Black Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng

Một chiếc Lexus LX 570 Black Edition bản facelift mới nhất vừa được doanh nghiệp tư nhân đưa về Việt Nam từ Trung Đông, xe sản xuất vào tháng 3/2021. So với đời trước, Lexus LX 570 Black Edition 2021 sở hữu ngoại hình nổi bật hơn với một số chi

Toyota Corolla 2022 bổ sung phiên bản TREK Special Edition

Toyota Corolla 2022 phiên bản TREK Special Edition vừa ra mắt tại tại châu Âu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Nhật với nhà sản xuất xe đạp hàng đầu TREK Bikes. Toyota Corolla TREK Special Edition Theo thông tin, phiên bản này được phát triển

Lexus LX 600 2022 bổ sung thêm phiên bản off-road

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu mà giờ đây hãng xe Nhật đã bổ sung cho Lexus LX 600 đời 2022 một phiên bản mới tập trung vào khả năng off-road bên cạnh 4 phiên bản là Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport. Lexus LX 600 phiên bản...

Lexus ES 250 2021 ra mắt tại Malaysia, được bổ sung thêm phiên bản thể thao

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận phiên bản nâng cấp 2021 của mẫu xe Lexus ES 250 với những thay đổi về kiểu dáng, đi kèm hệ thống treo nâng cấp và bổ sung các tính năng mới an toàn, hiện đại hơn. Lexus ES 250 2021 Lexus ES 250 2021 còn đa dạng sự

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.