Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 giá 423 triệu đồng

Moto Guzzi V7 III Rough là phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng xe hoài cổ V7 III đến từ Ý. Mẫu xe này vừa chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là ở Malaysia.

 

 

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 giá 423 triệu đồng

 

Piaggio Châu Á Thái Bình Dương vừa chính thức ra mắt và công bố mẫu xe môtô Moto Guzzi V7 III Rough phiên bản 2018 tại Malaysia. Đây là chiếc xe mang phong cách hoài cổ, nhưng công nghệ hoàn toàn mới.

 

Moto Guzzi V7 III Rough 2018

 

 

Thiết kế phần đầu xe với èn pha có hình dạng tròn cổ điển, vươn dài sang hai bên là cặp đèn xinhan trước được tách rời. Trong khi đó đèn hậu có thiết kế lồi, được bố trí ngay trên chắn bùn sau khá đơn giản.

 

 

 

Cụm đồng hồ đơn của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.

 

 

 

Bình xăng của xe có dung tích 21 lít được tạo hình khá cơ bắp, mang nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn nhờ màu sơn nhám cá tính. Hai bên bình xăng là logo đại bàng bằng ddang tung cánh, biểu tượng của Moto Guzzi.

 

 

 

Yên xe được thêu “dạng bánh mỳ” theo phong cách truyền thống, ốp hông của xe với logo V7 III Rough. Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng kích thước 43mm ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ phía sau, dè trước sau được mạ chrome sáng bóng…

 

 

 

Xe sử dụng bộ vành nan 18 inch ở trước và 17 inch phía sau đi kèm bộ lốp đa địa hình. Hệ thống phanh trên xe gồm phanh đĩa trước 320mm và đĩa sau 260mm của Brembo. Công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ.

 

 

 

Sức mạnh của Moto Guzzi V7 III Rough tiếp tục đến từ khối động cơ V-Twin xoay ngang, dung tích 744cc, sử dụng hệ thống đũa cam thay cho xích cam, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút.

 

 

 

Mômen xoắn cực đại của Moto Guzzi V7 III Rough 2018 là 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và truyền động bằng trục các đăng riêng biệt.

 

 

 

Tại thị trường Malasysia, giá xe Moto Guzzi V7 III Rough 2018 phiên bản đặc biệt sẽ bán ra từ 75.000 Ringgit (tương đương 423 triệu đồng).

 

 

 

Được biết, các dòng xe môtô phân khối lớn Moto Guzzi V7 sẽ cạnh tranh mạnh mẽ tới các đối thủ trong phân khúc xe hoài cổ của Triumph hay BMW Motorrad… Tịa thị trường Việt Nam, Moto Guzzi dự tính sẽ được phân phối chính hãng từ phía Piaggio trong thời gian tới.

 

videoPlayerId=c3e985f18

 

 

Thảo Nguyễn

 

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 tại Malaysia có giá 433 triệu đồng

Moto Guzzi V7 III Rough 2018 được trang bị động cơ V-twin truyền thống, dung tích 744 cc với 2 van điện từ trên mỗi xy-lanh có công suất 52 mã lực.

Phiên bản đặc biệt Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 sẽ được bán ra giá 425 triệu đồng

Mẫu xe nói trên có thể được xem là một phiên bản đặc biệt của mẫu Moto Guzzi V7 III với bộ cánh màu đen sần, đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon cao cấp và nắp đầu bò màu đỏ nổi bật. Cụ thể hơn, các chi tiết bằng sợi carbon trên xe bao gồm chắn

Moto Guzzi V7 III Limited Edition phiên bản giới hạn 500 chiếc

Moto Guzzi V7 III Limited Edition mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới. Đáng chú ý, với chi tiết bình nhiên liệu, ống xả và phù hiệu đã được mạ chrome, các bộ phận còn lại sử dụng màu đen. Vật liệu sợi carbon trên nắp bên và chắn bùn bánh trước. Và

Chi tiết về Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 phiên bản kỷ niệm 100 năm

Chiếc Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 vừa được ra mắt tại Malaysia với mức giá 72.900 RM (khoảng 398 triệu đồng) nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập Mandello. Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 Được biết, V7 Stone Centenario lấy cảm hứng từ chiếc

Moto Guzzi 2017 vừa được ra mắt tại Malaysia với giá bán hấp dẫn

Thương hiệu Moto Guzzi đến từ Ý vừa giới thiệu đến khách hàng Malaysia dòng xe Moto Guzzi 2017 gồm 3 phiên bản mới. Đây cũng là động thái nhằm chuẩn bị cho việc đưa các mẫu xe của mình đến các khách hàng Đông Nam Á.

Dự kiến mức giá bán các mẫu xe Aprilia và Moto Guzzi sắp được ra mắt tại Việt Nam

Cuối tháng 12/2021, cả Aprilia và Moto Guzzi sẽ chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với đẩy đủ các mẫu xe. Đây sẽ là làn sóng mới làm sôi động thị trường phân khối lớn Việt Nam.

Mô tô hoài cổ “chất chơi” Moto Guzzi Bobber Sport vừa ra mắt

Vừa được ra mắt tại sự kiện thường niên Open House được tổ chức tại nhà máy Mandello del Lario của Moto Guzzi tại Ý, tuy nhiên Bobber lại lấy cảm hứng từ những chiếc xe mang phong cách bobber, nhưng được sử dụng để thi đấu tại các đường đua flat

Ngắm mô tô địa hình "chuẩn mực" hoài cổ Moto Guzzi V85

Hiện mới chỉ dừng lại ở dạng xe ý tưởng, Moto Guzzi V85 Concept là một mẫu mô tô địa hình thiết kế hoài cổ, nhưng sở hữu động cơ V-Twin thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Hiện tại, một số trang tin tức nổi tiếng như vnexpress, zing đã cung cấp tính năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, ưu điểm của hình thức tra cứu này là dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác từ nguồn của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.