Range Rover Autobiography LWB 2018 đầu tiên về VN, giá 14 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang Anh quốc có khoảng để chân cho hàng ghế 2 dài hơn 186 mm, giá bán hơn 12 tỷ đồng tại Việt Nam.


Range Rover Autobiography LWB 2018 đầu tiên về VN, giá 14 tỷ đồng
Một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa đưa về mẫu SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB. Trước đây đã có Range Rover 2018 về Việt Nam với bản HSE và Autobiography LWB P400E với giá bán thấp hơn. Bản Autobiography LWB P400E sử dụng động cơ Plug-in hybrid 2.0L nên giá bán thấp hơn, khoảng 9,3 tỷ đồng. Trong khi bản cao cấp Autobiography LWB có giá lên tới 14 tỷ đồng.
So với bản tiêu chuẩn, Range Rover Autobiography có thêm một số trang bị mang tính đặc trưng, như đèn pha Pixel LED, mâm ‘Style 7001’ kích thước 21 inch, điều hòa tự động 4 vùng, đèn nội thất 10 màu, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế trước điều chỉnh điện 24 hướng, hàng ghế sau hạng thương gia, ghế bọc chất liệu da Semi-Aniline, hệ thống âm thanh vòm Meridian 19 loa, camera 360 và hệ thống kiểm soát địa hình ATPC.
Trong khi đó, việc lựa chọn trục cơ sở kéo dài LWB mang đến cho hàng ghế thứ 2 thêm 186 mm chiều dài để chân. Xe có tổng chiều dài 5.200 mm, chiều rộng 2.073 mm và chiều cao 1.868 mm. Chiều dài cơ sở 3.120 mm. Bình xăng có dung tích lên tới 104 lít.
Range Rover Autobiography LWB có tính năng nâng hạ gầm, do đó khoảng sáng gầm tiêu chuẩn ở mức 220 mm, nhưng có nâng lên 295 mm khi đi off-road. Khả năng lội nước ở mức 900 mm.
Về thay đổi ngoại hình, Range Rover Autobiography LWB là bản nâng cấp giữa vòng đời, do đó không có nhiều thay đổi. Cặp đèn pha và đèn hậu thiết kế lại đồ họa chiếu sáng. Lưới tản nhiệt và hốc hút gió dưới làm mới. Cản sau làm lại, để lộ ra cặp ống xả, trong khi đời trước giấu ở dưới gầm xe.
Range Rover Autobiography LWB trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như bậc lên xuống tự mở ra hoặc thu vào, xe tự hạ chiều cao giúp người dùng dễ bước vào bên trong và cả 4 cửa đều là cửa hít.
Khoang chứa đồ phía sau rộng lớn.
Nội thất bên trong nổi bật với hệ thống giải trí InControl Touch Pro Duo sử dụng 2 màn hình cảm ứng 10 inch trên bảng điều khiển trung tâm, một cho giải trí và một cho điều khiển điều hòa, ghế,… Ở phiên bản mới, hãng xe Anh quốc chỉ giữ lại các núm xoay, và loại bỏ hoàn toàn nút bấm vật lý.
Vô-lăng có một chút thay đổi khi chuyển các nút bấm sang dạng cảm ứng, lẫy chuyển số tích hợp phía sau.
Cụm đồng hồ điện tử kích thước 12 inch có nhiều chế độ hiển thị.
Range Rover là mẫu SUV cỡ lớn hạng sang ưa chuộng của giới đại gia Việt, tuy nhiên đa phần đều mua từ các đại lý nhập khẩu tư nhân. Bên cạnh Range Rover còn một số lựa chọn khác như Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Chevrolet Surbuban, Infiniti QX80 và Lexus LX570.
Có thêm khoảng để chân 186 mm, không gian hàng ghế sau rộng rãi. Mỗi ghế đều có hệ thống điều hòa và màn hình giải trí 19 inch riêng biệt. Trên Range Rover có tổng cộng 17 cổng kết nối khác nhau, từ USB, HDMI, cho đến cổng sạc 12V.
Range Rover Autobiography LWB 2018 gắn khối động cơ V8 5.0L SuperCharged sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm. Hộp số tự dộng 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 225 km/h, hoặc có thể nâng lên 250 km/h nếu trang bị bộ mâm 22 inch.

Quốc Minh


Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Autobiography LWB 2018 được rao bán với giá 14 tỷ đồng

Trong năm nay, đã có khá nhiều mẫu Range Rover đời mới được nhập khẩu tư nhân về nước để phục vụ nhu cầu mua sẵm của các đại gia Việt, tuy nhiên ấn tượng nhất có lẽ chính là chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được một công ty ở Hà Nội rao

Range Rover Autobiography LWB P400E 2018 động cơ xăng và điện đầu tiên về Việt Nam

Đây được xem là chiếc SUV hạng sang Range Rover LWB P400E 2018 sử dụng động cơ lai đầu tiên tại Việt Nam. Được biết xe được một khách hàng giấu tên đặt mua thông qua một showroom nhập khẩu xe ôtô tư nhận tại Sài Gòn, quá trình “khui công” mẫu xe

Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2019 về Việt Nam sở hữu mâm 22 inch ấn tượng

Trong số không nhiều Range Rover Autobiography LWB 5.0L nhập về Việt Nam thì chiếc xe ở Hà Nội mới nhất gây sự chú ý bởi bộ mâm 22 inch thay vì loại 21 inch trước đó.

Range Rover Autobiography P400e 2018 đầu tiên về Việt Nam giá 9,3 tỷ

Vào ngày 16/8/2018 vừa qua, chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography P400e 2018 sử dụng động cơ lai xăng và điện đã được một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước theo đơn đặt hàng. Đây là chiếc Range Rover P400e đầu tiên tại Việt Nam tính đến

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đặt lốp tới Việt Nam

Vì không thể ngồi yên chờ đợi nên các đại gia Việt cũng đã kịp tậu về một vài chiếc Land Rover Range Rover 2018 từ sớm, tất nhiên là thông qua những công ty nhập khẩu tư nhân.

SUV hạng sang Range Rover Autobiography cổ vũ tuyển Việt Nam độc đáo

Chủ nhân chiếc Land Rover Range Rover Autobiography tiền tỷ không ngại ngần dán đề can khắp chiếc SUV hạng sang của mình để mong muốn đội Việt Nam sẽ có chiến thắng trước Indonesia vào chiều tối ngày hôm nay.

Hà Nội: Cô gái đi xe máy điện bị cuốn vào gầm xe Range Rover Autobiography

Tối qua (6/9/2017), đã xảy ra vụ tai nạn giữa Range Rover Autobiography và xe máy điện. Cô gái điều khiển xe máy điện bị cuốn vào gầm của chiếc SUV hạng sang này đã được người dân giải cứu và đưa vào...

Cận cảnh Range Rover LWB P400E giá 9,3 tỷ của đại gia Đà Nẵng

Vào ngày 16/8/2018 vừa qua, chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography P400e 2018 sử dụng động cơ lai xăng và điện đã được một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước theo đơn đặt hàng. Đây là chiếc Range Rover P400e đầu tiên tại Việt Nam tính đến

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4