Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.


Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố 2019 Yamaha Exciter 150 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.


Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam
2019 Yamaha Exciter 150 Movistar.

Chưa hết, mới đây Yamaha tiếp tung tung ra 2 phiên bản đặc biệt gồm bản kỷ niệm 20 năm và bản Movistar cho vua côn tay Exciter 150 mới.


Đẹp như xe MotoGP.

Sự xuất hiện của bản Movistar đối với dòng xe côn tay 2019 Yamaha Exciter 150 được giới thạo xe ở Indonesia rất ca ngợi.


2019 Yamaha Exciter 150 Movistar mới ra ở Việt Nam.

Theo giới truyền thông về xe máy ở xứ vạn đảo này, bản Exciter Movistar vừa ra mắt tại Việt Nam nhìn đẹp như thiết kế phiên bản xe MotoGP của Yamaha Aerox 155, hoặc Yamaha R15 Movistar MotoGP 2018 được Yamaha phát hành cách đây chưa lâu ở Indonesia.


Người hâm mộ ở Indonesia rất mê phiên bản này.

Điểm nhấn của 2019 Yamaha Exciter 150 Movistar chính là lô-gô với chữ M lớn màu trắng nổi bật trên nền xanh dương, còn vành xe vẫn sơn xanh dương đồng điệu với bộ áo thân xe.


Hộp xích và vành bánh sau.

Không những ca ngợi, giới thạo xe ở Indonesia còn cảm thấy “sốt ruột” vì cho tới giờ họ vẫn chưa rõ khi nào Yamaha Indonesia mới cập nhật cho MX King (tên gọi khác của Exciter ở Indonesia) bản 2019 và các phiên bản như Movistar.


Phanh đĩa trước.

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, 2019 Yamaha Exciter 150 Movistar có giá niêm yết 47,99 triệu VNĐ, tương đương với phiên bản kỷ niệm 20 năm và cao hơn giá đề xuất của bản GP nửa triệu VNĐ.


Mặt trước xe.
Xe có giá bán 47,99 triệu VNĐ.

Văn Biên


Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

Lộ ảnh Exciter 150 Movistar 2018 trong nhà máy

Exciter 150 cùng cái tên khác là Yamaha Y15ZR 2018 tại thị trường Malaysia. Thời gian trước đó, phiên bản Exciter 150 Movistar 2018 đã từng lộ diện nguyên chiếc, nhưng phiên bản này vẫn chưa được hãng công bố từ Việt nam cho đến Malaysia. Nay tiếp

Lộ diện hình ảnh Yamaha NVX bản Movistar GP 2018

Tương tự như người anh em Exciter 150/Y15ZR/Jupiter MX 150 2018, phiên bản Aerox Movistar 2018 tiếp tục có màu xanh 'GP' đặc trưng của Yamaha và tem dán trang trí theo phong cách mẫu xe đua YZR-M1 hiện đang thi đấu cho đội Yamaha Movistar tại giải

Yamaha giới thiệu Exciter 150 Movistar 2018 và Exciter 150 Monster 2018

Cho đến nay, Exciter 150 vẫn không có gì thay đổi về kiểu dáng cũng như công nghệ tích hợp. Chỉ có thay đổi duy nhất chính là bộ tem bên ngoài thay đổi cho từng phiên bản khác nhau. Điển hình là Exciter 150 phiên bản Movistar 2018 và Monster 2018

Movistar có thể sẽ ngừng tài trợ cho đội đua Yamaha vào mùa giải MotoGP 2019

Đội đua chính của Yamaha là Yamaha Movistar Racing Team, sự kết hợp của 2 hãng Yamaha và Movistar. Đây cũng là hình ảnh quá quen thuộc của Yamaha khi Yamaha cố gắng đưa hình ảnh Movistar rộng rãi cho các dòng xe của mình từ phổ thông cho đến những

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.