Va chạm 2 ô tô, nhiều người hú vía

Sáng 18/8, trên xa lộ Hà Nội một vụ va chạm giữa 2 ô tô vừa xảy ra, vụ việc khiến nhiều hành khách nước ngoài trên taxi một phen hú vía.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, anh Phan Trọng Bình (SN 1977, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển ô tô 4 chỗ hiệu Ford mang BKS: 51F – 547.72 chở theo vợ và con nhỏ chạy trên xa lộ Hà Nội, hướng từ quận Thủ Đức đi quận 2. Khi đến đoạn cách cầu Sài Gòn khoảng 300m thuộc phường Thảo Điền, quận 2 thì bất ngờ gặp chướng ngại vật nên phanh (thắng) gấp.


Hiện trường vụ tai nạn

Lúc này, ô tô taxi do tài xế khoảng 30 tuổi chở theo 3 hành khách người nước ngoài chạy phía sau không xử lý kịp tông mạnh vào đuôi ô tô 4 chỗ, đẩy đi một đoạn khoảng 10m rồi dừng lại. Vụ việc khiến nhiều người trên 2 ô tô một phen thót tim, cả 2 phương tiện đều hư hỏng nặng.


Đuôi ô tô hư hỏng nặng

“Xe phía trước thắng gấp quá nên tôi đạp thắng theo thì nghe tiếng “rầm!” phía sau, vợ và con tôi hét lên”, anh Bình nói. Sau va chạm, hành khách trên taxi đã đón phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 9h30 hiện trường được giải tỏa.

Hạ Quỳnh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

3 ô tô tông liên hoàn, nhiều hành khách thót tim

Tai nạn liên hoàn giữa hai xe khách và xe container trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức khiến hàng chục hành khách một phen thót tim, phương tiện hư hỏng nặng.

Va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, nhiều hành khách hoảng loạn

Xe tải thắng gấp khiến phương tiện phía sau không xử lý kịp tông mạnh vào đuôi rồi lao sang húc vào hông ô tô khách, khiến nhiều người trên xe la hét kêu cứu.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Xe khách đâm va liên hoàn trên quốc lộ 1, hành khách hoảng loạn

Sáng 10-6, trên quốc lộ 1, đoạn qua quận Bình Tân, TP. HCM đã xảy ra một vụ va chạm liên hoàn giữa 4 ô tô làm nhiều phương tiện hư hỏng, hành khách một phen hoảng loạn.

Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô

Vụ việc khiến người đàn ông bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm gì đến tính mạng. Chiếc xe máy cùng xe taxi hư hỏng nặng.

Va chạm liên hoàn 3 ô tô, quốc lộ 1 kẹt cứng

Vụ va chạm liên hoàn khiến 3 phương tiện dính chặt vào nhau, nằm chắn làn ô tô. Vụ việc khiến giao thông qua quốc lộ 1 ùn ứ nghiêm trọng.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.