Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Escala Concept được Cadillac vừa vén màn tại sự kiện Pebble Beach Concours D’Elegance ở California. Phát triển trên nền tảng sedan Cadillac CT6, Escala không chỉ mang định hướng thiết kế tương lai mà còn tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, thể hiện trình độ chế tác xe sang của Cadillac trong kỷ nguyên mới.

Xe có thiết kế kiểu sedan rộng rãi kết hợp với đường nét coupe phía sau và cửa khoang hành lý gắn liền với mảng cửa sổ hậu, được gọi là dạng “lift-back”. Do đó, Escala Concept nằm trong phân khúc những tên tuổi đình đám như Mercedes-Benz CLS, Audi A7 Sportback, BMW 6 Series Gran Coupe hay cả Porsche Panamera.

Tên xe “Escala” được đặt theo tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là “scale”. Escala cũng là mẫu concept thứ 3 trong loạt xe concept được Cadillac ra mắt tại lễ hội Pebble Beach những năm qua, gồm chiếc Ciel Convertible (2011) và Elmiraj Coupe (2013).

Escala Concept sử dụng nền tảng kiến trúc xe sang cỡ lớn dẫn động cầu sau mới của Cadillac, một trong những cấu trúc thân xe tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay mà đã được Cadillac áp dụng đầu tiên trên mẫu CT6 mới.

Hệ động lực cho chiếc sedan coupe sang trọng gồm động cơ V8 4.2L Twin-Turbo – một hệ động lực mới trong việc phát triển các mẫu Cadillac tương lai. Thông số chi tiết về công suất và mô-men xoắn cũng như các chỉ số hiệu năng vận hành của Escala chưa được Cadillac tiết lộ. Động cơ V8 này cũng được tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh, gọi là “Active Fuel Management”, cho phép động cơ hoạt động chỉ 4 xi-lanh trong các điều kiện tải nhỏ.

Cadillac Escala Concept có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.347 x 1.948 x 1.455)mm, trục cơ sở 3.228mm.






Hàng ghế sau bố trí 2 chỗ ngồi tách biệt


Cửa khoang hành lý kiểu 'lift-back'


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cadillac Escala Concept xuất đầu lộ diện với phong cách mới

Cadillac Escala Concept là phiên bản xe trưng bày mới nhất hãng vừa ra mắt tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d’Elegance. Từ phiên bản này có thể hình dung ra những chiếc xe thế hệ mới của...

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới

Chiếc sedan cao cấp và mạnh mẽ nhất của Cadillac cũng sở hữu diện mạo mới mẻ giống như CT6 nâng cấp gần nhất. Như vậy, CT6 V-Sport 2019 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Cadillac - đã được giới thiệu thông qua chiếc Escala concept.

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt thế giới

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên thế giới thả sức sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn kỹ thuật gò bó nên có kiểu dáng rất kỳ lạ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.