Trải nghiệm lái xe bán tải Isuzu D-MAX và SUV mu-X 2018 trên phố Sài Gòn

Isuzu Việt Nam đã tổ chức buổi lái thử sản phẩm dành cho đông đảo khách hàng phía Nam, giúp họ trực tiếp khám phá cảm giác lái phấn khích trên hai dòng xe thế hệ mới, đều được trang bị động cơ diesel hoàn toàn mới 1.9/3.0 Ddi Blue Power giúp giảm độ ồn tối đa, nâng cao khả năng tăng tốc, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ưu việt và tiện nghi nội thất như xe sedan hạng sang.



Trải nghiệm lái xe bán tải Isuzu D-MAX và SUV mu-X 2018 trên phố Sài Gòn

Chương trình lái thử xe được tổ chức tại Q.7, TP.HCM sau lễ ra mắt xe mới. Dòng xe bán tải D-MAX và xe SUV mu-X mới 2018 mang lại trải nghiệm lái mới lạ nhờ động cơ mới có dung tích 1.9L nhưng công suất và lực kéo vượt trội so với phiên bản cũ động cơ 2.5L cũ. Tuy dung tích xy-lanh nhỏ hơn nhưng động cơ 1.9L mới với công nghệ tiên tiến đạt công suất và mô-men xoắn cực đại (150 mã lực/350Nm) lớn hơn so với động cơ 2.5L trước đây (136 mã lực/320Nm). Đồng thời, các phiên bản D-MAX và mu-X lắp đặt hệ dẫn động cầu sau giúp xe chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn xe tiền nhiệm. Xe D-MAX và mu-X 2018 đều có thêm phiên bản động cơ diesel 3.0L Ddi Blue Power mới (177 mã lực/380Nm). Cả hai phiên bản động cơ này đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện môi trường. Riêng động cơ 1.9L mới trang bị thêm hệ thống sạc ắc quy thông minh (IBS) giúp động cơ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số 6 cấp mới giúp xe vận hành mạnh mẽ, đạt hiệu quả công suất cao.








Tất cả phiên bản xe bán tải D-MAX và xe SUV mu-X thế hệ mới 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam đều được sử dụng trong buổi lái thử, từ phiên bản giá thấp nhất D-MAX LS 1.9 4×2 MT (650 triệu đồng) đến phiên bản giá cao nhất mu-X PRESTIGE 3.0 4×4 AT (1 tỷ 120 triệu đồng). Các hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiệm của Isuzu Việt Nam đã tư vấn cho khách hàng có thắc mắc trong khi sử dụng xe lái thử. Lộ trình lái thử giúp tạo điều kiện người lái thử tăng tốc, vào cua với tốc độ cao, chạy zíc zắc… Nhìn chung, trong các điều kiện lái đa dạng, cảm nhận độ ồn xe giảm rất nhiều, nhất là trên D-MAX và mu-X lắp động cơ 1.9, hệ dẫn động cầu sau. Có những người đăng ký lái thử, chở theo cả nhà ba thế hệ 7 người vẫn ngồi trong xe thoải mái do cabin xe mu-X rộng thoáng mát.












Trong các tình huống lái thử, nổi bật là xe chở đủ hành khách 7 chỗ ngồi và tăng giảm tốc đột ngột từ vị trí xe đứng yên hoặc chạy 20km/h lên 50km/h khá nhanh chóng, máy không gào rú. Tiếp theo, các thao tác đánh lái bất ngờ nhưng thân xe vẫn không quá chao lắc. Ngay cả khi phanh gấp, Isuzu D-MAX và SUV mu-X mới 2018 đều chứng tỏ sự tin cậy, chắc chắn. Xe hãm tốc nhanh nhạy, chính xác ngay khi nhấn bàn đạp phanh sâu 2 – 3cm. Nhiều người đến tham dự buổi lái thử xe tự tin hơn hẳn vì cả mẫu xe bán tải và xe SUV đều có gầm cao 230mm và kết cấu kỹ thuật bảo đảm cầu xe không bị nước xâm nhập khi chạy vào đường ngập nước.


Chương trình lái thử xe D-MAX và mu-X mới 2018 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội trong thời gian sắp tới.




Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu Việt Nam trình làng bộ đôi D-Max và MU-X mới

Isuzu Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu bán tải D-Max và SUV MU-X 2018 với những cải tiến từ động cơ, ngoại hình cho đến tiện nghi và hệ thống an toàn.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet Trailblazer, Toyota Fortuner 2018,

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu mu-X 2018 chốt giá 820 triệu đồng tại Việt Nam

Phiên bản nâng cấp của Isuzu mu-X 2018 vừa chính thức ra mắt vào chiều tối ngày 14/9 với một số thay đổi về thiết kế và động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là