Sedan hạng sang của Genesis chốt giá ngang BMW 3-Series

Genesis G70 2019 giá từ 34.900 USD, cạnh tranh với hàng loạt cái tên đình đám như Mercedes-Benz C-Class, BMW 3-Series, Audi A4 hay Volvo S60.



Sedan hạng sang của Genesis chốt giá ngang BMW 3-Series

Sau 6 tháng kể từ khi giới thiệu chiếc G70 2019 tại Triển lãm New York 2018, Genesis – thương hiệu con của Hyundai vừa chính thức công bố bảng giá chi tiết cho mẫu xe này áp dụng ở thị trường Mỹ. Theo đó, xe có mức giá khởi điểm từ 34.900 USD – ngang với giá bán của BMW 3-Series.




Ngoài BMW 3-Series, Genesis G70 cũng sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 hay Volvo S60 trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ.




Đầu tiên là bản cơ sở Advanced 2.0T với các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý như đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và bộ mâm 18 inch. Bên trong cabin, người mua cũng dễ dàng tìm thấy vô-lăng bọc da đục lỗ, điều hòa tự động hai vùng và ghế lái chỉnh điện. Những điểm nhấn khác có thể kể đến như gương chiếu hậu chống chói, hệ thống kết nối HomeLink và màn hình giải trí 8 inch tương thích với Android Auto/Apple CarPlay.




Về mặt an toàn, dù là bản cấp thấp nhất, G70 Advanced 2.0T vẫn sở hữu hàng loạt công nghệ trợ lái tiên tiến như đèn pha chống lóa, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang và kiểm soát hành trình thích ứng.




Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Để có được hệ dẫn động 4 bánh, người mua sẽ phải trả thêm 2.000 USD cho gói nâng cấp.




Tiếp theo là bản Elite 2.0T với mức giá từ 39.900 USD, có thêm đèn pha LED, cảm biến gạt mưa và cửa sổ trời. Bên trong, nội thất của xe cũng sang trọng hơn nhờ sở hữu ghế ngồi bọc da tích hợp tính năng sưởi ấm/làm mát, vô-lăng hỗ trợ trục lái ống lồng cùng nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm. Các trang bị đi kèm khác bao gồm hệ thống định vị GPS, dàn âm thanh Lexicon 15 loa và đèn chiếu biểu tượng Genesis xuống mặt đất khi người dùng mở cửa.




Ở bản Prestige 2.0T đắt tiền hơn giá 44.900 USD, khách hàng nhận được những tiện nghi cao cấp như bộ ghế bọc da Nappa, trần bọc Microfiber và toàn bộ ghế ngồi đều có sưởi điện. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị màn hình hiển thị HUD trên kính chắn gió, bộ sạc điện thoại không dây và hệ thống quan sát toàn cảnh.




Với những khách hàng ưa thích phong cách thể thao, Genesis mang đến hai lựa chọn là Dynamic 2.0T (giá 45.900 USD) và Sport 2.0T (giá 46.900 USD). Trong đó, G70 Dynamic 2.0T được bổ sung khóa vi sai chống trượt và bộ mâm hợp kim 19 inch. Còn bản Sport 2.0T có thêm bộ bàn đạp hợp kim, hệ thống ống xả thể thao, bộ phanh Brembo cùng tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.




Ngoài các mô hình kể trên, Genesis còn cung cấp các bản trang bị 3.3T cũng mang tên Advanced, Elite, Prestige, Dynamic và Sport. Bên cạnh việc sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn, các biến thể này cũng được nâng cấp sức mạnh với động cơ V6 3.3L tăng áp kép, cho công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 509 Nm.




Chưa hết, hãng xe Hàn Quốc còn chiều lòng khách hàng với hai phiên bản đặc biệt là Design Edition 3.3T và Dynamic Edition 3.3T. Trong đó, G70 Design Edition 3.3T nổi bật với màu sơn Black Forest Green độc quyền và nội thất bọc da Nappa cùng các điểm nhấn xanh lục. Còn bản Dynamic Edition 3.3T tập trung vào hiệu suất khi được tinh chỉnh hệ thống treo điều khiển điện tử.




Cả hai biến thể Design Edition 3.3T và Dynamic Edition 3.3T sẽ được bán giới hạn mỗi bản 400 chiếc, với mức giá lần lượt là 50.750 USD và 52.250 USD.


(Theo Zing/Tham khảo: Carscoops)


Nguồn : http://topcarvn.com/sedan-hang-sang-cua-genesis-chot-gia-ngang-bmw-3-series/

TIN LIÊN QUAN

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Genesis G70 2022 công bố giá bán hấp dẫn, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc xe sang

Mới đây, hãng xe sang Genesis vừa công bố giá bán của mẫu xe G70 2022, đối thủ của BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Lexus IS tại thị trường Mỹ. Lợi thế của Genesis G70 2022 nằm ở việc giá bán thấp hơn các đối thủ kể trên, cụ thể nó có giá

Sedan hạng sang Genesis G80 Sport sở hữu loạt công nghệ mới đấu Mercedes-Benz E 300 AMG

Genesis G80 Sport đã được tiết lộ nhiều thông tin hơn cho thấy đây là một chiếc sedan hạng sang với ngoại hình thể thao, sở hữu loạt nâng cấp kỹ thuật từ thương hiệu Hàn Quốc. Với công nghệ đánh lái trục sau cho phép Genesis G80 Sport vận hành

Genesis G70 2019 chốt giá từ 811 triệu VNĐ, quyết cạnh tranh với sedan Đức

Được bán ra dưới hình thức mẫu xe năm 2019, G70 mới có giá khởi điểm chỉ từ 34.900 USD (~ 811,6 triệu VNĐ) (bản cơ sở G70 Advanced 2.0T), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ). G70 Advanced dù rẻ nhất nhưng cũng sở hữu khá nhiều tính

Genesis G70 chính thức đến thị trường Bắc Mỹ với bản nâng cấp facelift 2019

Genesis G70 là mẫu xe được phát triển để canh tranh trực tiếp với các mẫu sedan hạng sang như BMW 3-Series, Audi A4 hay Lexus IS. Để có thể đảm bảo có được những ưu điểm để cạnh tranh cùng các ông lớn, mẫu sedan này đã được thương hiệu Hàn Quốc đưa

Chi tiết từng bản trang bị của dòng Genesis G70 2019 tại thị trường Mỹ

Thương hiệu Genesis của Hyundai hiện đang 'lên dây cót' để tung dòng sedan hạng sang cỡ C G70 hoàn toàn mới ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm đó, Genesis đã hé lộ thông số chi tiết của G70 2019 phiên bản Mỹ.

G70 sẽ là mẫu hatchback nhỏ nhất của Genesis

Genesis cho biết thương hiệu này sẽ không có ý định sản xuất mẫu xe hatchback có kích thước nhỏ hơn mẫu sedan thể thao mới G70.

Genesis G90 - Đối thủ mới của Mercedes S-Class và BMW 7-Series tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu sedan Genesis G90, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class hay BMW 7-Series.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá