Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 tại Malaysia có giá 433 triệu đồng

Moto Guzzi V7 III Rough 2018 được trang bị động cơ V-twin truyền thống, dung tích 744 cc với 2 van điện từ trên mỗi xy-lanh có công suất 52 mã lực.


Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 tại Malaysia có giá 433 triệu đồng
Cùng với sự hiện diện của Simone Niccolai – Giám đốc điều hành của Asia Pacific 2Wheeler, Piaggio Asia Pacific tại Malaysia là sự xuất hiện của mẫu xe Moto Guzzi V7 III Rough 2018 với mức giá 75.000 RM (khoảng 422 triệu đồng).
Tuy nhiên, trước đó sẽ có một số lượng hạn chế V7 III Rough được bán với mức giá giới thiệu là 69.900 RM (khoảng 393 triệu đồng).
Điều này đã góp phần gia tăng số lượng phiên bản trong “gia đình” V7 III lên con số 6 với sự bổ sung của Rough, Carbon và Milano cũng với Stone, Racer và Special đã có sẵn.
Chiếc V7 III Rough có thiết kế mà theo như Moto Guzzi gọi là phong cách “nông thôn – đô thị” với những đường nét giống như những chiếc xe máy cổ điển của thập niên 70.
Trái tim của Moto Guzzi là động cơ V-twin truyền thống, dung tích 744 cc với 2 van điện từ trên mỗi xy-lanh có công suất 52 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút và 60 Nm ở mức 4.900 vòng/phút. Và được trang bị hệ thống Marelli EFI, ghép nối với hộp số 6 cấp và trục truyền động.
Các tính năng được trang bị tiêu chuẩn trên Rough cũng như các phiên bản V7 III khác bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và nút chuyển đổi giữa 2 chế độ lái. Các chế độ lái có thể được thay đổi bởi người lái khi trời khô, mưa hoặc tắt đi theo nhu cầu.
V7 III Rough sở hữu la-zăng 18-inch ở phía trước và 17-inch ở phía sau, được bọc trong bộ lốp semi-knobby chống trơn trượt. Chiều cao yên của Rough là 770 mm, điều này giúp các tay lái dễ dàng làm chủ chiếc xe hơn và trọng lượng xe ước tính là 209 kg.
Ở phía trước Moto Guzzi V7 III 2018 Rough là bình nhiên liệu có dung tích 21 lít với những đường khâu đặc biệt trên yên xe chỉ dành riêng cho Rough. Một điểm độc đáo khác của R7 III Rough là vỏ nhôm và chắn bùn phía trước.
Hệ thống treo gồm có phuộc lồng truyền thống ở phía trước được bảo vệ bởi các lớp cao su giúp xe có cái nhìn “retro” hơn và phuộc kép có thể điều chỉnh được ở phía sau.
Cuối cùng là hệ thống phanh là với phanh đĩa đơn 320 mm ở phía trước với 4 kẹp piston Brembo và đĩa đơn 260 mm ở bánh sau.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 giá 423 triệu đồng

Moto Guzzi V7 III Rough là phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng xe hoài cổ V7 III đến từ Ý. Mẫu xe này vừa chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là ở Malaysia.

Phiên bản đặc biệt Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 sẽ được bán ra giá 425 triệu đồng

Mẫu xe nói trên có thể được xem là một phiên bản đặc biệt của mẫu Moto Guzzi V7 III với bộ cánh màu đen sần, đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon cao cấp và nắp đầu bò màu đỏ nổi bật. Cụ thể hơn, các chi tiết bằng sợi carbon trên xe bao gồm chắn

Chi tiết về Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 phiên bản kỷ niệm 100 năm

Chiếc Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 vừa được ra mắt tại Malaysia với mức giá 72.900 RM (khoảng 398 triệu đồng) nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập Mandello. Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 Được biết, V7 Stone Centenario lấy cảm hứng từ chiếc

Moto Guzzi V7 III Limited Edition phiên bản giới hạn 500 chiếc

Moto Guzzi V7 III Limited Edition mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới. Đáng chú ý, với chi tiết bình nhiên liệu, ống xả và phù hiệu đã được mạ chrome, các bộ phận còn lại sử dụng màu đen. Vật liệu sợi carbon trên nắp bên và chắn bùn bánh trước. Và

Moto Guzzi giới thiệu 3 mẫu xe mới của tại Malaysia, giá từ 355 triệu VNĐ

Moto Guzzi đã trở lại Malaysia trong mối quan hệ hợp tác giữa Piaggio Asia Pacific và Didi Resources, với sự ra mắt của ba mẫu xe: Moto Guzzi V7 III Stone, V7 III Racer và V9 Roamer.

Moto Guzzi 2017 vừa được ra mắt tại Malaysia với giá bán hấp dẫn

Thương hiệu Moto Guzzi đến từ Ý vừa giới thiệu đến khách hàng Malaysia dòng xe Moto Guzzi 2017 gồm 3 phiên bản mới. Đây cũng là động thái nhằm chuẩn bị cho việc đưa các mẫu xe của mình đến các khách hàng Đông Nam Á.

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Stone - phiên bản kỷ niệm 50 năm

Moto Guzzi là hãng xe khá nổi tiếng kể từ năm 1967, trở thành một chiếc xe mang thiết kế cổ điển phổ biến. Và trở thành một đại lý xe máy tuyệt vời từ Ý. Mô hình Guzzi V7 là chiếc xe dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về dòng xe thiết kế cổ điển.

Moto Guzzi V85 Tutto Terreno sẽ sử dụng động cơ Vec Twin, công suất 80 mã lực

Nhưng mặc dù mang phong cách retro cổ điển, nhưng nó ẩn chứa rất nhiều công nghệ dưới thân xe. Nó đi kèm với kiểm soát lực kéo và ABS, cả hai đều được thay đổi tùy thuộc vào chế độ cưỡi (Road, Rain hoặc Off-Road).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với