Không chỉ Ford F-Series mới, Super Duty 2017 cũng được cung cấp gói tùy chọn STX

Đối với những khách hàng cần một phiên bản XL có sẵn cùng một biến thể XLT đắt hơn, FoMoCo đã quyết định giới thiệu gói STX nâng cấp toàn diện cho F-Series với rất nhiều trang bị mới làm hài lòng khách hàng.


Có giá bán từ 35.615 USD (~ 792 triệu VNĐ), Ford F-150 STX 2017 là một chiếc xe bán tải có tất cả những gì bạn cần. Doug Scott, Giám đốc marketing của Ford mảng xe bán tải khẳng định: “STX là gói nâng cấp dành cho những khách hàng muốn sở hữu các các tiện ích của một chiếc xe tải F-Series phong cách ở một mức giá cạnh tranh.”

Các trang bị ở STX rất phong phú, gồm có: la-zăng bằng nhôm gia công kích cỡ 20 inch với gói sơn màu xám, màu đen phủ trên tấm lưới tản nhiệt kết hợp cùng sắc đỏ của thân xe hài hòa, cản trước và cản sau có nhiều tùy chọn màu sắc, cửa kính mau đen, đèn sương mù và dán decal STX Sport Box.


Chiêm ngưỡng 'gã khổng lồ' Ford F-150 Platinum tại Sài thành


Về nội thất, Ford D-150 STX 2017 sở hữu ghế vải thể thao màu đen, hệ thống giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch, tính năng Apple CarPlay, Android Auto…


Về hiệu suất, STX cung cấp các lựa chọn động cơ 2.7 EcoBoost, 3.5 EcoBoost hoặc V8 5.0. Với Ford Super Duty, gói STX có thể được áp dụng với bất cứ động cơ nào: V8 6,2 lít hay động cơ dầu diesel Stroke 6,7 lít.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=5peAN_WyA8M]

Ngoài Ford Super Duty STX 2017, F-250 cũng được sở hữu gói nâng cấp STX có giá bắt đầu từ 34.910 USD (~ 776 triệu VNĐ), trong khi đó ở F-350 gói này lại có giá cao hơn một chút, 36.080 USD (~ 802 triệu đồng).

Ford Super Duty STX tự hào khi được trang bị tấm lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng, cản trước và cản sau đồng thời mạ crôm, huy hiệu của STX trên cạnh các lỗ thông gió ở mặt trước, bánh xe làm từ nhôm, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống âm thanh AM/FM cùng máy nghe nhạc MP3 và một ổ đĩa CD.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Ford F-450 - Bán tải sang trọng đắt gấp đôi Mercedes X-Class

Nếu thích dòng F-Series và muốn sở hữu những gì tinh túy, đắt giá nhất của dòng xe này thì chiếc F-450 Limited với giá từ 87.000 đến 100.000 USD có thể thỏa mãn được điều đó.

Ford Super Duty 2017 sở hữu thiết kế hộc giữ cốc độc quyền hoàn toàn mới

Ford đã giới thiệu một thiết kế hốc đựng cốc kép cho phép khách hàng sở hữu chiếc bán tải Super Duty 2017 có thể mang theo được nhiều hơn thức uống khi phải thực hiện một hành trình dài, tiêu tốn...

Ford triệu hồi 1,3 triệu xe F-Series do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa chính thức đưa ra thông báo triệu hồi khoảng 1,3 triệu xe F-Series trong đó chủ yếu là F-150 để khắc phục lỗi chốt cửa khi nước ngấm vào hoặc điều kiện lạnh.

Cận cảnh "khủng long Mỹ" Ford Expedition Platinum Max 2021 giá 4,5 tỷ VNĐ tại Campuchia

So với bản tiêu chuẩn, Ford Expedition Platinum Max 2021 chính hãng tại nước bạn Campuchia sở hữu diện mạo sang trọng và nhiều tiện nghi hơn, vì vậy, giá bán cũng không hề rẻ, ở mức 199.000 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ).

Ford thông báo 3 đợt triệu hồi dòng F-Series, gồm cả F-150 Raptor 2018

Ford đã thông báo ba chiến dịch triệu hồi tự nguyện tại Bắc Mỹ, tập trung chủ yếu vào dòng F-Series, gồm cả F-150 Taptor 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....