Ô tô giá rẻ Toyota Wigo bất ngờ xuất hiện trên phố có gì đặc biệt?

Mẫu ô tô giá rẻ Toyota Wigo chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vừa bất ngờ xuất hiện trên phố. Mẫu xe này thuộc phiên bản 1.2 (chưa rõ là bản số tự động hay số tay).


Sau khi nhà phân phối Toyota Việt Nam thông báo về về ngày ra mắt chính thức đối với mẫu xe giá rẻ Wigo, mới đây hình ảnh đầu tiên của xe đã lộ diện hoàn toàn không che đậy.


Theo đó, mẫu xe chuẩn bị ra mắt người dùng có màu trắng, thuộc phiên bản 1.2 (chưa rõ là bản số tự động hay số tay).


Ô tô giá rẻ Toyota Wigo bất ngờ xuất hiện trên phố có gì đặc biệt?
Toyota Wigo không che đậy lộ diện trên phố chuẩn bị tới tay khách hàng Việt. Ảnh: Minh Quang

Trước đó tại triển lãm ô tô VMS 2017, Toyota Việt Nam đã giới thiệu tới công chúng trong nước phiên bản 1.0, sử dụng loại động cơ 1KR-FE.


Theo VietnamFinance, các đại lý hiện bắt đầu nhận đơn đặt cọc sớm cho Toyota Wigo phiên bản số tay 1.0 với giá bán tạm tính 300 triệu đồng; phiên bản 1.2 số tay dao dộng trong khoảng 320 – 350 triệu đồng.


Trong khi đó, phiên bản Wigo sử dụng số tự động sẽ có giá cao hơn, dao động trong khoảng 360 – 420 triệu đồng, tùy thuộc vào khối động cơ. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tại thời điểm xe về nước và đại lý sẽ thông báo lại sau cho khách hàng.


Toyota Wigo lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt Nam vào tháng 8/2017 tại triển lãm VMS 2017. Mẫu xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm bởi kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với môi trường giao thông đô thị cùng giá bán tương đối mềm.


Toyota Wigo lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt Nam vào tháng 8/2017 tại triển lãm VMS 2017. Ảnh: Toyota

Kích thước dài, rộng, cao của Wigo lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm). Toyota Wigo được trang bị động cơ i4 1,2 lít cho công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Một số trang bị an toàn gồm có dây đai an toàn 3 điểm, 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Tại các thị trường khác nhau, Wigo được trang bị động cơ và các thông số kỹ thuật khác nhau. Dòng xe này cũng khá phổ biến tại các thị trường Đông Nam Á khác như Philippines hay Malaysia. Phiên bản tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.


Hòa Lê (T/h)


Hòa Lê


Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng

Toyota Wigo đã bắt đầu rục rịch được đưa về các đại lý và sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào tuần tới.

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota Wigo đã có mặt ở Việt Nam, giá khởi điểm dưới 400 triệu đồng

Toyota Wigo ra mắt khách hàng Việt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2017, cho đến nay xe mới chính thức có mặt và chuẩn bị bán ra ở Việt Nam.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo nhận ưu đãi quà tặng lên đến 20 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa tung ra ưu đãi cho mẫu xe Wigo, nhằm tạo điều kiện cạnh tranh, cải thiện doanh số cho chiếc hatchback hạng A này. Cụ thể, từ ngày 7/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng ký hợp đồng mua xe Wigo phiên bản mới từ...

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Chi tiết về Toyota Wigo 2021, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Toyota Wigo phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 7 màu sơn ngoại thất: Đen, trắng, đỏ, xám, cam, bạc, vàng cùng 2 phiên bản số sàn và số tự động. Toyota Wigo 2021 Về ngoại hình, Toyota Wigo 2021 nổi bật với lưới

Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Vào đầu năm 2018 tới, Toyota Wigo mới sẽ chính thức được phân phối tới thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 310 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10 và Kia Morning.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8