Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng

Toyota Wigo đã bắt đầu rục rịch được đưa về các đại lý và sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào tuần tới.


Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng
Toyota Wigo. Ảnh: Đại lý Toyota

Thông tin từ một số đại lý cho thấy, Toyota Wigo đã bắt đầu có mặt tại các đại lý và có thể sẵn sàng được giao đến tay khách hàng ngay trong tháng này.


Trong khi đó, ngày 25/9 tới, Toyota Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Toyota Wigo cùng hai mẫu xe khác là Toyota Rush và Avanza. Giá bán của Wigo cũng như hai mẫu xe nói trên cũng được tiết lộ trong sự kiện này.


Hiện chưa có giá bán chính thức, nhưng các đại lý trước đó đã nhận đặt hàng Toyota Wigo với mức giá dự kiến 380 – 400 triệu đồng cho phiên bản MT và 430 – 450 triệu đồng cho phiên bản AT.


Toyota Wigo nằm trong phân khúc A có kích thước tổng thể 3600mm dài x 1600mm rộng x 1520mm cao. Xe có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Đầu xe với cụm đèn pha 2 tầng dạng bóng chiếu cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe với cụm đèn hậu LED, đèn phanh thứ 3 lắp trên cao, cản sau có thiết kế thể thao. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.


Toyota Wigo sử dụng nội thất bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Theo dự đoán, Toyota Wigo 2018 phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.2L cho công suất cực đại 88Hp/6000rpm và mô-men xoắn cực đại 110Nm/4400 rpm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.


Các trang bị an toàn trên Toyota Wigo 2018 gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước người lái và hành khách và đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.


HN


Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota Wigo nhận ưu đãi quà tặng lên đến 20 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa tung ra ưu đãi cho mẫu xe Wigo, nhằm tạo điều kiện cạnh tranh, cải thiện doanh số cho chiếc hatchback hạng A này. Cụ thể, từ ngày 7/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng ký hợp đồng mua xe Wigo phiên bản mới từ...

Chi tiết về Toyota Wigo 2021, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Toyota Wigo phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 7 màu sơn ngoại thất: Đen, trắng, đỏ, xám, cam, bạc, vàng cùng 2 phiên bản số sàn và số tự động. Toyota Wigo 2021 Về ngoại hình, Toyota Wigo 2021 nổi bật với lưới

Ô tô giá rẻ Toyota Wigo bất ngờ xuất hiện trên phố có gì đặc biệt?

Mẫu ô tô giá rẻ Toyota Wigo chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vừa bất ngờ xuất hiện trên phố. Mẫu xe này thuộc phiên bản 1.2 (chưa rõ là bản số tự động hay số tay).

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.