Ferrari bất ngờ ra mắt 2 mẫu mui trần phong cách xe đua hoài cổ

– Hai mẫu xe mui trần đặc biệt bất ngờ được Ferrari giới thiệu vào hôm qua và được bán với số lượng vô cùng giới hạn.


Hai chiếc xe mui trần mang thiết kế của những chiếc xe đua những năm 40 bất ngờ được hãng xe ngựa chồm giới thiệu đến báo giới và khách hàng đặc biệt ngày hôm qua tại Maranello – Ý. Cả hai đều mang tên Monza, trong đó SP1 là chiếc xe chỉ có duy nhất một chỗ ngồi, SP2 là xe hai chỗ.


Monza SP1 và SP2 là phiên bản đặc biệt được xây dựng trên mẫu 812 Superfast trang bị động cơ V12 mạnh nhất của Ferrari. Khối động cơ V12 dung tích 6.5L nạp khí tự nhiên trên 2 mẫu xe mui trần này sản sinh công suất lên đến 809 mã lực, momen xoắn cực đại 718 Nm. Ferrari cam đoan cả hai chiếc Monza có thể tăng tốc từ 0 – 100km chỉ trong 2,9 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở mốc 300km/h.



Ferrari bất ngờ ra mắt 2 mẫu mui trần phong cách xe đua hoài cổ

Ferrari SP1


Việc giới hạn tốc độ của 2 mẫu xe mui trần này một phần cũng đến từ thiết kế gần như không có kính chắn gió của nó. Và với thiết kế này thì cả hai rõ ràng không dành cho việc di chuyển tốc độ cao.


Bên trong khoang lái, cả hai mẫu xe đều có thiết kế tối giản đến bất ngờ, ngoài đồng hồ analog kết hợp điện tử hiển thị thông tin thì xe không có bất cứ hệ thống giải trí nào. Nội thất của Monza SP1 và SP2 có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, đồng hồ đo vòng tua máy màu vàng đặc trưng của Ferrari cùng dây đai an toàn và ghế như xe đua. Riêng Ferrari Monza SP1 được trang bị ghế bọc da màu nâu đậm chất cổ điển.


Theo dự đoán, sẽ chỉ có khoảng 200 chiếc Monza SP1 và SP2 được bán ra cho các khách hàng đặc biệt với giá trong khoảng 1.2 đến 2.5 triệu Euro, đắt gấp nhiều lần một chiếc Ferrari 812 Superfast tiêu chuẩn. Tuy vậy với việc giá các mẫu Ferrari đặc biệt có truyền thống tăng dần theo năm thì đây hứa hẹn sẽ lại là khoản đầu tư béo bở cho các nhà sưu tập xe.


Khánh Đoàn (tổng hợp)




Ferrari Sp2


















Nguồn: VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Đều được xây dựng dựa trên siêu phẩm 812 Superfast, cặp đôi đặc biệt này có tên Monza SP1 và Monza SP2, các hình ảnh và chi tiết chính thức của SP1 và SP2 sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần.

Ferrari tổ chức sự kiện riêng tư để ra mắt hai phiên bản Monza SP1 và SP2

Với Monza SP1, xe được sơn bạc với đường kẻ sọc màu vàng chạy ngang trên capo xe. Xe sử dụng mâm 5 chấu màu bạc, cùm phanh bên trong màu vàng, tiệp với phối màu của xe.

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

Dàn siêu phẩm Ferrari Monza SP tụ tập với tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

Lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance đã quay trở lại vào năm 2021 với điểm nhấn là hàng trăm siêu phẩm góp mặt nhưng ấn tượng nhất là màn quy tụ khoảng 33 chiếc siêu xe Ferrari Monza SP với tổng trị giá hơn 1.680 tỷ đồng góp mặt.

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

Ngắm hai siêu phẩm đặc biệt, cực mạnh Ferrari vừa ra mắt

Hãng siêu xe Ferrari vừa vén màn hai siêu phẩm đặc biệt mới của mình mang tên Monza SP1 và Monza SP2, bộ đôi siêu xe này sẽ mở đầu cho dòng Icona hoàn toàn mới trong năm 2019 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.