Suzuki Jimny 2018 sắp về Việt Nam gây thất vọng vì thiếu an toàn

Mới đây, trong thử nghiệm an toàn EuroNCAP, mẫu xe Suzuki Jimny 2018 đã có một kết quả đáng thất vọng khi chỉ được đánh giá 3 sao đối với 1 mẫu xe hoàn toàn mới.


Suzuki Jimny 2018 sắp về Việt Nam gây thất vọng vì thiếu an toàn
Bài thử nghiệm đâm phía trước đối với Suzuki Jimny 2018

Trong bài kiểm tra đâm phía trước bên góc, cabin xe Jimny bị biến dạng khá lớn, đặc biệt là xung quanh khung cửa. Trong khi đó, các chỉ số cho thấy đầu gối và đùi được bảo vệ khá tốt nhưng phần ngực của lái xe thì không được an toàn.


Bài thử đâm ở phía bên góc đầu xe Suzuki Jimny 2018 khiến chiếc xe biến dạng

Ở bài thử đâm ngang xe, khung xe bảo vệ khi có lực tác động tới hành khách phía sau được cho là yếu, cùng với đó, ngực của lái xe và hành khách phía sau đều gặp nguy hiểm khi xe bị đâm ngang chính giữa. Tuy nhiên, điều tệ nhất trong các thử nghiệm là túi khí không có đủ áp lực để ôm lấy người lái xe, điều này làm cho đầu của người lái có thể đập vào vô lăng.


Số điểm dành cho Suzuki Jimny 2018 sau các bài thử

Đối với hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) cũng không an toàn hơn là bao nhiêu khi các thử nghiệm tránh người đi bộ trong ánh sáng ban ngày để ở mức kém và không hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống này không phản ứng với những người đi qua đường nhanh dạng như những người đi xe đạp.


Suzuki Jimny 2018 biến dạng khi bị đâm chính diện ngang xe

Suzuki Jimny 2018 là một mẫu xe giá rẻ tương đối hiện đại với màn hình giải trí cảm ứng, dẫn động 4 bánh, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình và hệ thống phanh khẩn cấp.


Matthew Avery, giám đốc nghiên cứu tại Thatcham Research cho biết: “Những bài thử dành cho Suzuki Jimny 2018 đã cho thấy chất lượng của mẫu xe này tỉ lệ nghịch với sự hầm hố và cứng cáp ở bên ngoài. Là một mẫu xe hoàn toàn mới, chiếc xe phải được trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn nhưng ngay cả những công nghệ an toàn trên mẫu xe này cũng không hoạt động một cách tối ưu.”


Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Suzuki Jimny gây thất vọng về độ an toàn

Trong thử nghiệm va chạm mới nhất do EuroNCAP thực hiện, mẫu xe vừa ra mắt hồi tháng 7 vừa qua là Suzuki Jimny 2018 chỉ đạt được 3 sao về an toàn và gây sự thất vọng lớn.

Suzuki Jimny 2021 ra mắt Malaysia: Nhập khẩu từ Nhật Bản, giá 920 triệu VNĐ

Trong khi thị trường Việt vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Suzuki Jimny thì giờ đây mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ đã có mặt ở Malaysia dưới hình thức là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thay vì Ấn Độ như bản Việt.

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

Suzuki Jimny được nâng cấp để xứng danh là "tiểu Mercedes-Benz G-Class"

Cả Suzuki Jimny và Jimny Sierra đều nhận được một số cập nhật mới, nổi bật nhất chính là việc mẫu SUV địa hình được cải thiện hệ truyền động để tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 hơn.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Như vậy tại châu Á, ngoài Nhật Bản và Ấn Độ, mẫu SUV đang rất được quan tâm – Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được lắp ráp ở Indonesia để phục vụ khu vực thị trường Đông Nam Á. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi lãnh đạo PT Indomobil Sukses

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng