Thêm một chiếc Ferrari 488 GTB vàng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Những chiếc 488 GTB cuối cùng được thông quan tại Việt Nam đều đã xuất hiện tại phố Sài Gòn. Mới đây, chiếc 488 GTB màu vàng thứ 3 tại Việt Nam đã chính thức lăn bánh tại khu trung tâm thành phố, gây nên sự chú ý cho nhiều người đi đường.


Ferrari 488 GTB được nhập về Việt Nam với 5 màu sắc chính là Vàng, Đỏ, Trắng, Đen và Xám.


Trong đó số lượng 488 GTB có màu đỏ lớn nhất với 5 chiếc, trong đó đã có 1 chiếc chuyển sang màu sơn trắng.


Số lượng 488 GTB có màu ngoại thất vàng đã lên tới con số 3, trong đó 2 chiếc ở Sài Gòn và 1 chiếc ở Đà Nẵng.


Đa số siêu xe Ferrari 488 GTB đều tập trung tại Sài Gòn.


Hiện tại ở Đà Nẵng có ít nhất 2 chiếc: vàng và đỏ; trong khi ở Hà Nội chỉ có 1 chiếc màu xám từ Sài Gòn chuyển ra.


Khác với chiếc 488 GTB được gia đình Phan Hoàng tặng cho anh, chiếc 488 GTB này chưa được dán lại một số chi tiết tại vị trí cản trước.


Mặc dù dung tích động cơ chỉ 3.9L, 488 vẫn phải chịu mức thuế TTĐB 90% kể từ 1/7.


VĐV bóng rổ Austin Rivers tậu Ferrari F12 Berlinetta tùy chỉnh


Mặc dù ngoại hình có khá nhiều điểm tương đồng với đàn anh 458 khiến nhiều người nhầm lẫn, 488 có đến hơn 85% phụ kiện thay mới hoàn toàn.


Tuy vậy, những đường nét cuốn hút của 488 vẫn nổi bật, nhất là các đường hút gió, cắt xẻ tinh tế.


Ferrari 488 GTB chính thức trở thành cơn sốt trong giới đại gia Việt với chiếc đầu tiên có biển số hiện đang nằm tại hầm siêu xe khủng của Minh Nhựa.


'Người đẹp' Ferrari 458 Italia 'khoe sắc' tại sự kiện Tiger Crystal


Những tên tuổi lớn trong giới chơi xe Việt cũng sở hữu 488 như anh em Phan Thành – Phan Hoàng, Cường Đô La, 1 đại gia lớn trong ngành công nghiệp café, 1 đại gia khác trong lĩnh vực du lịch và thực phẩm…


Sử dụng động cơ turbo, 488 có tiếng pô khá nhỏ và không mạnh mẽ như người đàn anh sử dụng động cơ hút khí tự nhiên.

Ferrari 488 GTB vàng thứ 2 tại Sài Gòn xuất hiện trên đường phố


Hiện nay, các phiên bản của 488 bao gồm 488 GTB, 488 Spider, và phiên bản đua 488 GTE và 488 GT3.










TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB độ mâm hợp kim trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian định cư ở Hà Nội, cánh săn ảnh đã bắt gặp siêu xe trên phố Sài Gòn vào tháng 8/2016. Kể từ đó đến nay người ta rất ít thấy siêu ngựa này trên đường.

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Ferrari 488 GTB màu vàng đầu tiên tại Bình Dương đi “đóng biển”

Như vậy, sau nửa năm về với mảnh đất Bình Dương, siêu xe mang động cơ V8 661 mã lực trứ danh của hãng xe Ý Ferrari cuối cùng cũng được chủ nhân cho ra biển số chính thức.

Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB "mạ vàng" trên phố Sài thành

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB mang biển số Sài thành di chuyển trên đường phố với ngoại thất 'mạ vàng' đã khiến không ít người dân đi đường cũng như cộng đồng mạng choáng ngợp.

Bắt gặp bộ 3 Ferrari du hí Vũng Tàu cuối tuần

Vào cuối tuần vừa qua, siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng mang biển số Hà Nội đã bị bắt gặp xuất hiện cùng cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB màu xám của Cường 'Đô-la' và chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ độ body kit DMC độc nhất Việt Nam trên đường

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ