Challenger T/A và Charger Daytona phiên bản mới làm sống lại di sản của Dodge

Dodge đã trở về với cội nguồn của mình với màn ra mắt phiên bản Challenger T/A và Charger Daytona 2017.


Như thể những quái thú mang cảm hứng retro vẫn chưa đủ tưởng nhớ tới mẫu xe cơ bắp di sản của hãng xe Mỹ, Dodge đã nhận ra rằng triển lãm Woodward Dream Cruise năm nay sẽ là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu lại hai phiên bản xe đua nổi tiếng của mình, bổ sung thâm nhiều luồng gió hơi hướng quá khứ cho dòng xe HEMI động cơ V8 hút khí tự nhiên.



Dodge Challenger và Dodge Barracuda thế hệ mới sẽ vén màn năm 2018


Dodge Challenger T/A được sản xuất trên di sản để lại của biến thể ban đầu, được sản xuất lần đầu tiên cho câu lạc bộ xe thể thao của Mỹ, chính là loạt xe đua Trans Am 1970. Chỉ 2.399 chiếc xe từng được sản xuất, điều này khiến T/A trở thành một trong những mẫu xe cơ bắp được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại.


Phiên bản mới sử dụng Challenger R/T 375 mã lực làm cơ sở, bổ sung một loạt phần cứng hiệu suất vào hỗn hợp, bao gồm đèn pha “Air Catcher” mới với logo T/A bằng đèn LED chiếu sáng, mui xe dùng ống dẫn NACA cung cấp khí cho một buồng thông gió SRT Hellcat sửa đổi với bộ lọc không khí Mopar, một hệ thống xả hiệu suất chủ động điều khiển điện tử 2,75 inch hoàn toàn mới, và một bộ la zăng nhôm đúc Mopar nhẹ kích thước lớn 20x9 inch hoàn thiện trong màu đen Hyper Black II.


Chưa hết, Dodge còn bổ sung hệ thống treo Super Track Pak, với một loạt nâng cấp khung gầm cho những người mê xe, bao gồm một hệ thống treo thấp hơn 0.5 inch, giảm xóc Bilstein hiệu suất cao, lót phanh hiệu suất, cân chỉnh kiểm soát ổn định điện tử ba chế độ (ESC) với thiết lập đầy đủ, và một bộ lốp Goodyear Eagle F1.


Sau đó còn có phiên bản Plus, đi kèm với ghế ngồi hiệu suất bọc da Nappa thông gió và tất cả mọi tiện nghi con người có thể tưởng tượng ra.


Được chế tạo năm 1969 với tư cách là một mẫu xe giới hạn 501 chiếc, được cố ý sản xuất cho NASCAR, Charger Daytona đã lập kỷ lục về phong cách khí động học khác biệt và sức mạnh huyền thoại. Phiên bản mới không liên quan gì tới NASCAR, nhưng xe thậm chí còn sở hữu hiệu suất lớn hơn động cơ 5,7 lít của Charger bằng cách cung cấp hầu hết các thành phần phần cứng giống với phiên bản T/A.


Thay vì một biến thể T/A, hãng còn sản xuất một phiên bản Daytona 392, thậm chí còn đi kèm với nhiều nâng cấp hơn, bao gồm phanh Brembo hiệu suất cực cao sáu pít tông phía trước và bốn pít tông phía sau với rốt-to thông khí.


Việc sản xuất hai mẫu xe này sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay. Challenger T/A và T/A Plus sẽ có mức giá khởi điểm tương ứng là 37.390 /40.140 USD (~834 triệu/895 triệu VNĐ), trong khi đó Charger Daytona và Daytona 392 sẽ có giá ít nhất là 39.890 / 44.995 USD (~890 triệu/1 tỷ 3 triệu VNĐ).





















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Hai gói độ HEMI Orange và SRT Black dành cho hai mẫu Charger và Challenger chủ yếu tập trung vào việc tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất cùng một vài điểm nổi bật bên trong nội thất.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger 392 Hemi hàng hiếm độ nhôm xước ở Sài Gòn

Chiếc Challenger 392 Hemi phiên bản 2015 đầu tiên tại Việt Nam được người chơi xe dán decal nhôm xước bắt mắt. Xe sử dụng động cơ 6,4 lít, công suất cực đại 485 mã lực.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao