Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.


Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng
Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản mới

Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter 2019 đã có thêm phiên bản Movistar và một phiên bản kỷ niệm 20 năm.


Hiện, trong danh mục sản phẩm bán ra của Yamaha Việt Nam, phiên bản Yamaha Exciter Movistar 2019 và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm đã chính thức góp mặt với mức giá 47,99 triệu đồng, cao hơn so với hai phiên bản đã ra mắt trước đó.


Yamaha Exciter 2019 đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 8. Thiết kế phiên bản mới, nhất là đầu xe của Yamaha Exciter 2019 được thay đổi đáng kể. Hệ thống đèn trước của Yamaha Exciter 2019 được thiết kế lại và sử dụng công nghệ Full LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Màn hình điện tử LCD có thiết kế thể thao hơn lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao R1.


Bánh trước của Yamaha Exciter 2019 của có thiêt kế lớn hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra, các nút bật/tắt động cơ thường được trang bị trên các mẫu xe phân khối lớn. Cốp xe trên Yamaha Exciter mới cũng rộng hơn so với phiên bản cũ.


Trên Yamaha Exciter 2019 sử dụng chìa khóa định vị với nút định vị được tách ra khỏi chìa khóa để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.


Về động cơ, Yamaha Exciter 2019 vẫn sử dụng động cơ dung tích 150cc, phun xăng điện tử làm mát bằng dung dịch. Xe được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.


Tại thị trường Việt Nam, sẽ có 2 phiên bản Yamaha Exciter GP và Yamaha Exciter RC được bán với giá bán lần lượt là 47.5 triệu đồng và 47 triệu đồng. Với mức giá này, Yamaha Exciter 2019 đắt hơn khoảng 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.


Hiện tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter 150 2019 hiện có tất cả 4 phiên bản được bán với giá 46,99 triệu đồng.


Hoàng Nam


Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản đặc biệt có giá 47,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Yamaha Exciter 150 2019 vào ngày 03/08/2018 với nhiều thay đổi mới trong ngoại hình cũng như một số trang bị trên xe. Chưa hết độ nóng, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam 2 mẫu

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI

Tổng hợp những phần mềm download torrent miễn phí và dễ sử dụng nhất

Là một giao thức mạng ngang hàng P2P (peer to peer), đồng nghĩa với mỗi máy tính tham gia trong mạng lưới của BitTorrent sẽ đảm nhận luôn việc download và upload dữ liệu mà không cần đến một server trung tâm hoặc các

Hướng dẫn cách ẩn nick Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại

Vào một ngày đẹp trời tự nhiên bạn muốn ẩn mình trên Facebook, không muốn ai thấy bạn đang online hay bạn cũng không muốn nhìn thấy nick của ai đó đang sáng, vậy thì phải làm sao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn

Cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến

FormSwift là dịch vụ chỉnh sửa file PDF trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm, với khả năng xóa chữ, thêm chữ, thêm hình ảnh vào tài liệu.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...