Lo bị rò rỉ thông tin, Volkswagen cấm nhân viên chơi Pokemon Go

Chiếc siêu xe của nữ tay đua nóng bỏng Carina Lima còn là 1 trong 2 chiếc Koenigsegg One:1 hiện đang cư ngụ tại Công quốc Monaco.

Theo quan niệm của nhiều người, siêu xe mạnh như Koenigsegg One:1 được sinh ra để dành cho phái mạnh. Thế nhưng, một nữ đại gia tại Monaco đã chứng minh quan niệm này hoàn toàn sai lầm khi tậu chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 mang số khung #106.



Tay đua nữ Carina Lima bên siêu xe Koenigsegg One:1

Được biết, nữ đại gia mua chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 có tên Carina Lima. Trên thực tế, Lima là một nữ tay đua người Bồ Đào Nha khá nổi tiếng và có vẻ đẹp nóng bỏng.

Siêu xe mà nữ đại gia này mới mua chính là chiếc Koenigsegg One:1 đầu tiên xuất xưởng. Siêu xe Koenigsegg One:1 của Lima được sơn màu bạc đồng thời là 1 trong 2 chiếc hiện đang cư ngụ tại Công quốc Monaco. Chiếc Koenigsegg One:1 còn lại ở Monaco được sơn màu xanh mờ.




Siêu xe Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima.

Ngoài ra, đây còn là 1 trong đúng 7 chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 được sản xuất, bao gồm cả nguyên mẫu. Chiếc Koenigsegg One:1 nguyên mẫu mang số khung #107 cách đây không lâu đã gây xôn xao vì gặp nạn trên đường đua Nurburgring. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc Koenigsegg One:1 nguyên mẫu đang trong quá trình thử nghiệm để lập kỷ lục về thời gian hoàn thành một vòng đua Nurburgring.



Chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 còn lại tại Monaco.

Mang quốc tịch Bồ Đào Nha nhưng Lima lại sinh ra ở Angola. Người đẹp sinh năm 1979 này yêu thích đua xe từ khi còn rất trẻ và là fan cuồng của tay lái huyền thoại Ayrton Senna. Trong sự nghiệp đua xe của mình, Lima từng 'cầm cương' không ít mãnh thú như Ferrari F430 và Lamborghini. Do đó, nhiều người cảm thấy Lima thực sự là chủ nhân phù hợp với siêu xe mạnh như Koenigsegg One:1.

Có giá bán lên đến 3 triệu USD, tương đương hơn 60 tỷ đồng, Koenigsegg One:1 là mẫu xe thương mại thuộc hàng đắt nhất cũng như hiếm nhất thế giới. Như đã biết, Koenigsegg One:1 được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 1.341 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.37 Nm. Như vậy, công suất tối đa của Koenigsegg One:1 đúng bằng 1 megawatt. Có thể nói, Koenigsegg One:1 là mẫu xe sở hữu công suất tính bằng megawatt đầu tiên trên toàn thế giới.

Chỉ nặng 1.341 kg, siêu xe Koenigsegg One:1 sở hữu tỷ lệ công suất/trọng lượng 1 mã lực/1 kg hoàn hảo. Đây cũng chính là lý do vì sao thành viên nhà Koenigsegg có tên gọi khá lạ là One:1. Ngoài Koenigsegg One:1, chỉ có đúng 1 siêu xe khác sở hữu tỷ lệ công suất/trọng lượng tương tự, đó là Hennessey Venom GT. Theo hãng Koenigsegg, One:1 có khả năng đạt vận tốc tối đa hơn 450 km/h.

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của tay đua nữ Carina Lima:








h Nguyễn (theo autopro/gtspirit)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD

10 triệu USD là một con số không hề nhỏ, dù Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe danh tiếng nhất thế giới.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

[VIDEO] Cú "nẹt bô" đầy uy quyền của Koenigsegg One:1 trên đường phố Monaco

Nếu là một người đam mê xe hơi hiệu suất cao, chắc chắn bạn không thể “làm ngơ” khi trông thấy một chiếc hypercar Koenigsegg One:1,...

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang