Hyundai Genesis G70 sẽ là đối thủ của BMW 3-Series

Phiên bản Genesis G70 dự kiến được Hyundai sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Phác họa đầu tiên của Hyundai về G70 Salon phiên bản thương mại.

Hyundai cũng lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây.

Chiếc G70 Division Concept từng xuất hiện tại NY Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 3 vừa qua.

Thiết kế của chiếc xe mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây với lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu với hệ thống chiếu sáng và chiếu hậu dạng LED hoàn toàn. Mặc dù là dòng xe 4 cửa tuy nhiên Genesis G70 được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi có đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau. Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để phù hợp hơn với thị trường.

Thiết kế đầy ấn tượng làm nền tảng cho mẫu G70 phiên bản thương mại.

Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.

Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen ấn tượng kích thước 21 inch đi kèm lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.

Nội thất được đánh giá cao ngang với dòng 7-Series nhà BMW.

Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng sẽ ấn tượng như mẫu G80 từng ra mắt trước đây với da bọc alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô, vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept.

Ở dòng G70 thương mại sẽ sử dụng hàng ghế cho 3 người.

Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm, tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này.

Được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ tầm trung như Audi A4, BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class, và Jaguar XE, chiếc Genesis G70 mới sẽ sớm được Huyndai cho ra mắt vào cuối năm 2017 trước khi chính thức đi vào sản xuất vào năm 2018.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series

Genesis G70 dự kiến được Hyundai Motor sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Hyundai Genesis Coupe bị "khai tử", chiếc xe kế nhiệm sẽ ra mắt khoảng năm 2020

Khi Hyundai công bố Genesis Motors là một thương hiệu xe sang độc lập vào năm 2015, Hyundai Genesis Coupe đã quá 'già cỗi' so với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, 8 năm sau khi thế hệ đầu tiên ra mắt...

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Genesis GV60 chạy điện sắp ra mắt sẽ dùng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

Genesis đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện. Được biết, nó sẽ dựa trên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai dành cho xe điện và có thể được gắn nhãn hiệu GV60 nếu các đơn đăng ký nhãn hiệu của Genesis có hiệu lực. GV60

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.