GO-VIET chính thức có mặt tại Hà Nội, phá vỡ thế độc tôn của Grab

GO-VIET là dịch vụ gọi xe công nghệ được công ty GO-JEK đầu tư và hậu thuẫn phía sau. GO-JEK sẽ đầu tư chuyên môn, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình trong 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gọi xe tại Indonesia.

GO-VIET chính thức có mặt tại Hà Nội, phá vỡ thế độc tôn của Grab

 

Ứng dụng gọi xe 2 bánh GO-VIET chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 01/08/2018, và chiều nay (12/9), hãng này chính thức khai trương dịch vụ tại Hà Nội.

Nhân dịp đặc biệt này, GO-VIET dành tặng riêng khách hàng Hà Nội chương trình ưu đãi đồng giá 1.000 đồng áp dụng cho mọi chuyến đi dưới 6km xuất phát từ 6 quận trung tâm.

 

Hiện tại hãng này chỉ mới triển khai dịch vụ gọi xe 2 bánh là Go-Bike và dịch vụ giao hàng Go-Send trong khi xe hơi Go-Car vẫn chưa được ra mắt.

Được biết, khi GO-VIET ra mắt thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh thì chưa đầy 10 ngày sau, hãng này đã đã chiếm hơn 15% thị phần gọi xe tại đây với hơn 5.000 tài xế tham gia.

 

Nguyên nhân chính tạo nên sự thành công ban đầu của GO-VIET đó chính hãng này tung ra hoàng loạt các chương trình khuyến mãi, chương trình thưởng cho cả tài xế và khách hàng sử dụng.

Cụ thể đối với khách hàng thì sẽ chỉ phải trả 5.000 đồng cho 8km di chuyển ở các quận trung tâm tại Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các đối tác đăng ký lái xe với GO-VIET cũng sẽ được miễn phí đồng phục, chiết khấu 0% trong 6 tháng và hưởng các chương trình trợ giá lên đến 220.000đ/ngày.

 

Một nguyên nhân khác không thể không nhắc đến đó là kể từ khi Uber rút khỏi xe Việt Nam thì thị trường gọi xe giường như đang được Grab độc quyền một số ít cũng được các hãng gọi xe Việt Nam chia nhau thị phần.

Chính vì độc quyền nên các chính sách của Grab càng thắt chặt cũng như các chương trình thưởng giảm dần, điều này làm danh thu của tài xế ngày càng giảm sút. Do đó, khi GO-VIET ra mắt đã thu hút được đông đảo tài xế tham gia.

Chưa có thông tin cụ thể về các chương trình thưởng dành cho đối tác tại khu vực Hà Nội nhưng có thể GO-VIET cũng sẽ có các chương trình tương tự như Hồ Chí Minh, cụ thể:

- Miễn phí chiết khấu trong 3 tháng đầu hoạt động.

- Phát miễn phí đồng phục (bao gồm 2 mũ bảo hiểm, 2 áo thun, 1 áo khoác và áo mưa).

- Chương trình đảm bảo danh thu 30.000 đồng cho 8km đầu tiên.

- Chương trình tích điểm thưởng hàng ngày lên đến 220.000 đồng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, GrabFood đã được đưa vào hoạt động từ ngày 27/4. Như vậy, bên cạnh 2 dịch vụ truyền thống là vận chuyển và giao hàng, người dùng tại thành phố mang tên Bác có thể sử dụng thêm một dịch vụ nữa từ Grab là giao thức ăn.

Grab vung 250 triệu USD đối đầu Go-Jek, mục tiêu thống trị khu vực không chỉ dịch vụ gọi xe

Grab sẽ đầu tư 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp (startup) trong những năm tới để củng cố vị thế và thống trị khu vực Đông Nam Á không chỉ dịch vụ gọi xe.

"Xe ôm" Mai Linh Bike cạnh tranh trực tiếp với UberMoto và Grab Bike

Tương tự như GrabBike và UberMoto, khách hàng sử dụng xe ôm của Mai Linh sẽ biết được các thông tin về lái xe như họ tên, hình ảnh, biến số xe và số điện thoại.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Grab đáp trả về yêu cầu không triển khai ứng dụng công nghệ kết nối vận tải trên địa bàn các tỉnh, thành

Liên quan đến “lệnh cấm” của Bộ GTVT đối với việc GrabTaxi mở rộng hoạt động ra các tỉnh, hôm qua, 26-6, GrabTaxi đã 'hồi âm' lệnh cấm này, khẳng định doanh nghiệp không hề sai.

Uber Đông Nam Á chính thức bán cho Grab

Hôm nay 26-3, Grab và Uber đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ Uber tại Đông Nam Á cho Grab.

Grab triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Trước đó, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood lần đầu tiên được triển khai tại TP.HCM vào tháng 5/2018. Với GrabFood, các đối tác tài xế có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn,

Dịch vụ xe ôm của Mai Linh tại Tp. Hồ Chí Minh đã bắt đầu hoạt động

Hiện tại mình mới chỉ thấy dịch vụ Mai Linh Bike thông thường và chưa thấy dịch vụ cao cấp Premium. Bạn có thể đặt dịch vụ ngay từ bây giờ vì mình thấy đã có nhiều tài xế tham gia chạy.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.