VĐV bóng rổ Austin Rivers tậu Ferrari F12 Berlinetta tùy chỉnh

Là một VĐV bóng rổ nổi tiếng, vừa ký kết với đội tuyển Los Angeles Clippers một hợp đồng 35 triệu đô (780 tỷ 675 triệu VNĐ), Austin Rivers đã 'mạnh dạn' đầu tư mua ngay một chiếc Ferrari mới cứng vừa lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất.


Austin Rivers đã chọn chiếc xe đắt tiền nhất được sản xuất hàng loạt của hãng xe Ngựa Chồm – Ferrari F12 Berlinetta, vì vậy anh đã nhờ đến hãng độ Ultimate Auto để thêm chút 'hương vị' cho xế cưng.



'Quái vật 2.0'' của Tổng thống Mỹ lộ diện trên đường chạy thử


Sau khi xe được hoàn thiện với lớp bọc màu xám mờ và cưỡi trên bộ la zăng Savinni, VĐV này đã không thể vui mừng hơn được nữa. Ngay sau đó, anh đã khoe trên tài khoản Instagram có 264 nghìn người theo dõi của mình với một số hình ảnh, đi kèm với hai bình luận ngắn bàn về “quái vật mới” của anh.



Thương vụ mới đây nhất của Rivers diễn ra vài tháng trước. Sau khi bán một chiếc Rolls-Royce, chiếc xe này cũng có một số tùy chỉnh cá nhân hóa, anh đã mua viên ngọc yêu quý của mình – chiếc Mercedes G-Wagon. VĐV này có một danh sách dài những chiếc xe từng thuộc sở hữu của anh, trong đó bao gồm một chiếc Dodge Challenger tùy chỉnh, một chiếc Jeep Wrangler được sửa đổi và một chiếc Porsche Cayenne với bộ la zăng aftermarket cùng một vài tùy chỉnh khác.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Hà Nội: Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost biển số "song sinh" sánh đôi trên vỉa hè

Xuất hiện vào chiều ngày 5/9, trên vỉa hè đường Điện Biên Phủ - Hà Nội, cặp đôi Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost mang biển số 'song sinh' này đã thu hút sự chú ý của...

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái