Thaco tiếp tục ưu đãi giảm giá "khủng" Mazda, Kia và Peugeot

Sau hoạt động giảm giá bán một số mẫu xe vào đầu tháng 8 thì mới đây Thaco lại tiếp tục ưu đãi giảm giá cho hàng loạt các mẫu xe Mazda, Kia, Peugeot.

Được biết đây là một trong những chiến lược của Thaco nhằm tăng doanh số bán hàng trong tháng 7 âm lịch. Mẫu xe có ưu đãi giảm cao nhất thuộc về Mazda6 với mức giảm lên tới 110 triệu đồng, kế đến là Kia Sedona giảm 105 triệu.

Theo Thaco, chương trình ưu đã này sẽ áp dụng tùy từng phiên bản, mẫu xe và khu vực, cụ thể như sau:

Cụ thể đối với thương hiệu Mazda:



Mức giá ưu đãi cao nhất thuộc về Mazda6 khi giảm tới 110 triệu đồng kế tiếp là Mazda BT-50 ưu đãi 65 triệu đồng, Mazda3 2.0L sedan ưu đãi 60 triệu đồng và Mazda CX-5 có mức ưu đãi 79 triệu đồng.


Mazda6 giảm kỉ lục 110 triệu đồng


Mẫu xe Mazda BT-50 giảm 65 triệu đồng


Mazda3 2.0L sedan ưu đãi 60 triệu đồng


CX-5 được ưu đãi 79 triệu đồng

Đối với Kia thì Kia Sedona được ưu đãi 'khủng' nhất khi giảm tới 105 triệu đồng, kế đến là Sorento 74 triệu đồng và Kia Cerato là 51 triệu đồng.



Kia Sedona giảm tới 105 triệu đồng, mức giảm đứng thứ 2 sau Mazda6

Còn đối với Peugeot thì các mẫu Peugeot 3008 và 508 là 2 mẫu xe có ưu đãi cao nhất tới 70 triệu đồng.



Peugeot 3008


và Peugeot 508 được ưu đãi 70 triệu đồng

Bên cạnh hoạt động bán xe với mức giá ưu đãi, Thaco còn thực hiện các hoạt động tặng bảo hiểm, phụ kiện, thẻ Accor và áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng mua xe trong thời điểm này chỉ cần đặt cọc để nhận được ưu đãi đặc biệt, các thủ tục ký hợp đồng mua bán và nhận xe sẽ được linh động thực hiện ngay sau thời điểm tháng 7 âm lịch.


Kia Cerato ra mắt cuối tuần này - tự tin 'vượt mặt' các đối thủ cùng phân khúc


Chương trình ưu đãi giá xe sẽ được kéo dài từ ngày 15/8 cho đến hết ngày 31/8, đây được xem là mức giảm giá và ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay từ Thaco.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ôtô Mazda lại giảm giá hàng loạt, về mức thấp kỷ lục

Bước sang tháng 10, hàng loạt mẫu xe ăn khách của thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5 được giảm giá mạnh và hiện đang có giá thấp kỷ lục.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Mazda tại Việt Nam giảm giá lần thứ 3 trong tháng 8, với mức giảm kỉ lục lên đến 106 triệu đồng

Đây là lần thứ 3 trong 20 ngày kể từ đầu tháng 8 hãng xe Mazda thực hiện giảm giá xe, tổng mức giảm cao nhất đã lên tới 106 triệu VNĐ.

Giá xe Mazda biến động mạnh trước thềm 2018

Cuối tháng 12, giá xe Mazda giảm từ 6 - 21 triệu đồng với nhiều mẫu xe. Riêng Mazda CX-5 2018 lại tăng tới 30 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Cuối tháng 2/2018, hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng giá

Mới đây, Thaco lại công bố giá lần thứ 2 trong năm cho xe Mazda. Trong lần công bố giá mới này, giá của hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng so với giá công bố đợt tháng 1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ