Honda Civic Hatchback 2017 chính thức trình làng


Honda Civic Hatchback 2017 chính thức trình làng.

Ở phiên bản mới này, xe có thiết kế cụm đèn pha kết hợp với dải đèn LED hiện đại, cản trước cũng được tinh chỉnh lại và xuất hiện nhiều đường gân dập nổi phía trên nắp ca-pô xe. Về phía sau xe,Honda Civic Hatchback mới cũng được cải tiến lại trong bắt mắt hơn với hai ống xả nằm giữa và cụm đèn hậu LED hình chữ C.

Tại thị trường Mỹ, Honda Civic Hatchback thế hệ mới có 5 phiên bản trang bị khác nhau gồm LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring. Tất cả đều trang bị khối động cơ tăng áp, dung tích 1.5 lít, 4 xy-lanh.

Cụ thể hơn, động cơ trên các phiên bản LX, EX và EX-L sẽ có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 219 Nm. Trong khi đó, ở bản Sport và Sport Touring sẽ sản sinh công suất tối đa 180 mã lực. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp (tùy thuộc vào từng bản trang bị).


Có vẻ như các phiên bản này sẽ được cung cấp những trang bị đặc biệt, gồm cả hệ thống an toàn như Honda Sensing và hệ thống thông tin giải trí Honda Display Audio hỗ trợ kết nối đến Apple CarPlay và Android Auto.

Dự kiến, Honda Civic Hatchback 2017 sẽ có mặt ở các đại lý tại thị trường Mỹ vào tháng 9 tới. Trong khi đó, các thị trường khác như Anh và châu Âu sẽ phải chờ đến đầu năm sau. Giá bán của mẫu xe này hiện chưa được công bố.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: civic, hatchback, honda

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

“Soi” chi tiết Honda Civic Hatchback 2017 sắp ra mắt

Phiên bản Civic Hatchback hệ thệ mới sẽ được chính thức trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới.

Săn ảnh Honda Civic hatchback 2017 lộ thiên

Phiên bản hatchback Honda Civic 2017 tiêu chuẩn châu Âu sẽ xuất hiện bằng xương bằng thịt tại triển lãm Paris Auto Show tháng này trước khi ra mắt tại Mỹ ở Los Angeles tháng Mười Một tới. Trong thời...

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

[VIDEO] Honda tung quảng cáo mới của hatchback Civic mới

Thế hệ thứ 10 của chiếc hatchback Honda Civic đã chính thức được công bố và tung ra thị trường. Với mức giá không hề rẻ, hãng xe Nhật Bản cũng rất đầu tư cho những quảng cáo của Honda Civic.

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.