Rolls Royce trình làng phiên bản Dawn "hàng thửa" tuyệt đẹp

Mỗi một chiếc Rolls-Royce đều đặc biệt, nhưng riêng chiếc Rolls-Royce này lại là một màn thể hiện rực rỡ của chương trình “Bespoke” đến từ thương hiệu xe Anh.


Giống như những đối tác khác của mình, Dawn là một mẫu xe tuyệt đẹp không phải bàn cãi gì, ít nhất là theo Rolls-Royce, hãng thường gọi đây là “mẫu xe siêu sang bốn chỗ thực sự hiện đại nhất thế giới.”


Rolls-Royce Dawn 'trọn vẹn' với loạt bổ sung đậm chất thể thao


Xe có đôi nét gợi nhớ đến Ghost và Wraith, nhưng 80% thân xe Dawn là độc nhất vô nhị, và ngoại thất màu xanh bắt mắt của chiếc xe này là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi chiếc xe Rolls-Royce Dawn.

Chiếc Dawn này đứng ngoài cuộc cạnh tranh về mui xe, mà Waith sẽ đảm nhân việc này, đây sẽ là mẫu convertible chạy êm nhất trên thế giới hiện nay (theo nhận định của Rolls-Royce). Điều này cũng không mấy ngạc nhiên vì mỗi centimet của xe Rolls-Royce đều được chú ý đến từng chi tiết.


Điển hình như chiếc xe này, với phần mái xe bắt mắt bằng gỗ dán. Kẹp phanh sơn đen và tâm la zăng màu xanh chứng tỏ rằng không một chi tiết nào là nhỏ khi đến tay bộ phận Bespoke.


Về nội thất, một số người có thể cho rằng trông nội thất xe không thuận mắt, nhưng màu vỏ quýt Mandarin đã mang lại một sự tương phản táo bạo và hấp dẫn với ngoại thất màu xanh dương Bespoke, đặc biệt là vô lăng hai tông màu và bảng điều khiển Bespoke Rosewood.



Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng và tỏa sáng từ phía dưới, kết hợp hoàn hảo với diện mạo độc đáo có một không hai của xe.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Wraith và Dawn ra mắt với số lượng giới hạn nhằm tri ân sự kiện đặc biệt

Cách đây hơn 80 năm, tại sa mạc muối vùng Bonneville, Đại Úy George Eyston đã lập nên kỷ lục tốc độ 575,34 km/h cùng với chiếc xe Thunderbolt. Và Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản đặc biệt dành cho dòng xe Wraith và Dawn Black Badge Landspeed...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết