Tóm gọn Porsche 911 Carrera Cabriolet của đại gia cà phê

Vốn nổi tiếng với thú chơi siêu xe màu cực độc cùng bộ sưu tập điểm mặt hàng loạt các xe đình đám thế nhưng vị đại gia này lại khá hiếm khi dạo phố cùng các mẫu xe độc của mình.


Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera Cabriolet của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera Cabriolet xuống đường dạo phố.


Hệ thống âm thanh của Porsche Panamera đắt bằng một chiếc xe Dacia Sandero


Carrera Cabriolet là mẫu xe được các nhà thiết kế của Porsche lấy cảm hứng từ chiếc 365 – mẫu xe sản xuất đại trà đầu tiên của hãng.


911 Carrera Cabriolet là một sự lựa chọn không tồi với những người trót đam mê tốc độ nhưng lại muốn sử dụng một chiếc xe có bề ngoài không quá hầm hố để di chuyển.


Thiết kế Carrera Cabriolet được nhấn mạnh ở vẻ bề ngoài nhã nhặn và sự mạnh mẽ ẩn bên trong, hoàn toàn không giống như vẻ ngoài mạnh mẽ đến sắc cạnh như các đối thủ Covertte hay F430.


Porsche sử dụng động cơ 3.6L có công suất tối đa 385 mã lực tại vòng quay 6500N/m và hộp số tay 6 cấp cho 911 Carrera Cabriolet.


Một trong những dấu hiện nhận biết 911 dễ nhất là phần “fastback” với đường cong lồi kéo dài từ trước ra sau.


Porsche Exclusive biến hóa 911 Targa 4S đẹp xuất sắc


Các đường cong này vừa tạo đủ không gian lắp đặt động cơ bên dưới lẫn tạo ra dấu ấn riêng biệt về ngoại hình cho 911.




911 nổi bật từ cụm đèn pha LED kết hợp với đèn bi-xenon phía trước nhô hẳn lên cho đến cặp đèn hậu bo tròn phía sau và cặp ống xả kép.


Hoàn thiện chiếc xe là bộ lốp hàng hiệu Michelin với cỡ lốp 295/30ZR19 và cùm phanh Porsche màu đỏ độc đáo.







Hiện Porsche 911 Carrera Cabriolet chính hãng được bán với giá 7.530.000.000 VNĐ.

Tuấn Anh (Tuoitrerthudo)

TIN LIÊN QUAN

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Porsche công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới với khả năng tăng tốc tối đa lên tới 306 km/h

Porsche đã công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới sau chưa đầy hai tháng vén màn phiên bản coupe tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018.

Porsche 911 Cabriolet thế hệ mới thử nghiệm trên con đường đầy nắng của châu Âu

Sau khi trải qua cuộc thử nghiệm trong một khu rừng tuyết, mới đây Porsche 911 Cabriolet thế hệ tiếp theo đã được phát hiện trên một con đường đầy nắng ở châu Âu.

Chi tiết bộ ba Porsche 911 Carrera 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Bộ ba Porsche 911 Carrera thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam bao gồm bản tiêu chuẩn mui trần, bản S và 4S Cabriolet với giá bán từ 7,53 đến 8,93 tỷ Đồng.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...