10 siêu xe đắt giá nhất 2016-2017


Aston Martin AM-RB 001 được thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua F1, kết hợp giữa hãng xe Anh Quốc và đội đua Red Bull Racing. Siêu xe có giá 3,9 triệu USD được giới thiệu cuối tháng trước. Đây cũng là siêu xe chạy phố đầu tiên được thiết kế bởi kỹ sư hàng đầu của giải đua F1, Andrian Newey. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên và hệ thống bảo tồn năng lượng của một chiếc xe đua công thức 1. Theo nhà sản xuất, Aston Martin AM-RB 001 có số lượng hạn chế dưới 150 xe. Chiếc hypercar đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào năm 2018, trong khi bản chạy thử sẽ xuất hiện tên đường vào năm sau. 

Siêu xe mui trần Ferrari LaFerrari Aperta đã xuất hiện trên đường chạy thử tại Maranello, nơi đặt trụ sở của Ferrari, hồi tháng 7. Theo những thông tin đã công bố trước đó, LaFerrari Aperta sẽ bán ra thị trường vào năm 2017. Theo hãng siêu xe Italy, phiên bản mui trần LaFerrari Aperta mang những đặc tính vận hành tương tự như bản coupe, dù trọng lượng xe tăng lên. Do đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V12 6,2 lít cùng với hệ thống hybrid HY-KERN, cho công suất lên đến 950 mã lực. Khách hàng lựa của siêu xe mui trần này có thể lựa chọn mui mềm hoặc mui carbon. Số lượng sản xuất của LaFerrari Aperta giới hạn dưới 100 xe, giá bán có thể lên đến 3,8 triệu USD tùy vào các tùy chọn. 

McLaren P1 LM là phiên bản nâng cấp của những chiếc P1, được sản xuất bởi Lanzante Motorsport. So với những chiếc xe chạy trên đường đua P1 GTR, phiên bản P1LM có trọng lượng nhẹ hơn, thay đổi một số chi tiết ở hệ thống làm mát và cánh gió sau. Giá bán của siêu xe này ở mức khoảng 3,7 triệu USD. 

Theo thống kê của GT Spirit, những chiếc Bugatti Vision GranTurismo sẽ có giá khoảng 3 triệu USD, cao hơn so với Bugatti Chiron ra mắt cách đây không lâu. 

Thương hiệu xe Đức cũng lên kế hoạch tham gia vào phân khúc hypercar, với việc giới thiệu mẫu xe lấy cảm hứng từ xe đua công thức 1. Mercedes-AMG R50 được phát triển nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của AMG vào năm sau. Theo những thông tin ban đầu, siêu xe này có sức mạnh khoảng 1.300 mã lực kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện. Giá bán của Mercedes-AMG R50 ước tính khoảng 3 triệu USD. 

Icona Vulcano Titanium là siêu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng chủ yếu vật liệu titan, được thiết kế bởi Icona của Italy. Siêu xe triệu đô này được thiết kế với nhiều đặc tính của những chiếc xe nổi tiếng. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 6.2L, công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm tại 6.600 vòng/phút. Vulcano Titanium có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 355 km/h. Giá bán của Vulcano Titanium khoảng 2,7 triệu USD.

Ra đời thay thế cho “Ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Chiron sở hữu kiểu dáng, công nghệ hiện đại, cùng với đó là khối động cơ mạnh mẽ hơn. Siêu xe đến từ Pháp sở hữu sức mạnh 1.500 mã lực, với khả năng đạt vận tốc giới hạn 420 km, trong khi đó siêu xe này có thể đạt đến vận tốc 463 km/h. Khả năng tăng tốc của Chiron cũng ấn tượng, 0-100 km/h trong 2,4 giây. Giá bán của Chiron ở mức 2,6 triệu USD.

McLaren P1 GTR có số lượng sản xuất 35 chiếc và chỉ bán cho những khách hàng đã sở hữu McLaren P1. Giá bán của siêu xe này tùy thuộc vào những lựa chọn của khách hàng. Giá bán cơ sở của P1 GTR ở mức 2,59 triệu USD. 

Sau khi dừng sản xuất những chiếc Huayra, hãng xe Italy quyết định tung ra phiên bản mạnh mẽ hơn, đắt và hiếm hơn với tên gọi Huayra BC. Pagani cho biết sẽ sản xuất 20 siêu xe mới và đã bán hết cho những khách hàng đã sở hữu Huayra. Siêu xe Italy trang bị động cơ V12 6.0L tăng áp kép, công suất tăng lên 750 mã lực. Huayra BC có giá 2,5 triệu USD. 

Aston Martin Vulcan có số lượng sản xuất 24 chiếc. Đây là sản phẩm ấn tượng nhất Aston Martin từng sản xuất. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12 7.0L, công suất 800 mã lực. Giá bán công bố từ Aston Martin cho siêu xe này là 2,3 triệu USD, nhưng đã có xe được đấu giá lên tới 3,4 triệu USD. 

Video

5 siêu xe có thể bạn chưa biết

Ngoài Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador vẫn còn một số tên tuổi chuyên sản xuất siêu xe nhưng ít quảng cáo về truyền thông nên không nhiều người biết tới.


s

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

LaFerrari Aperta "xuất đầu lộ diện" tại Maranello với mui xe hạ thấp

Trong khi Ferrari tung ra những hình ảnh chính thức hé lộ một chiếc LaFerrari Aperta (cái tên chưa được xác nhận) bao phủ hoàn toàn trong màu đen với điểm nhấn đỏ thì lần bắt gặp gần đây nhất cho...

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

Siêu xe LaFerrari Aperta mui trần 963 mã lực của Lewis Hamilton gặp sự cố

Cuối tuần này, ngôi sao Công thức 1 thế giới sẽ đến Canada để tham dự giải đua Grand Prix tiếp theo dưới danh nghĩa là thành viên của đội đua Mercedes-AMG Petronas.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng "ông hoàng" LaFerrari Aperta nổi bật giữa loạt siêu xe nhà Ferrari

Mặc dù không có nhiều cảm tình dành cho với những người sưu tập siêu xe luôn giữ chiếc xe nguyên vẹn (không dùng đến) và đợi xe...

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng đầu tiên trên thế giới thuộc về Josh Cartu

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris 2016, những chiếc Ferrari LaFerrari Aperta đầu tiên trên thế giới đã bắt đầu được chuyển giao tới tay khách hàng. Một trong những người may mắn đó là...

Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.

THỦ THUẬT HAY

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.