Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

(Từ trái qua) Ông Heiko Guenther-Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew-Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile. Để đánh giá những đại lý cung cấp dịch vụ tốt nhất, Mercedes-Benz phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường độc lập nổi tiếng IPSOS tổ chức cuộc thi “Giải thưởng Dịch vụ hậu mãi xuất sắc” giữa các đại lý. IPSOS đưa ra hơn 35 câu hỏi để phỏng vấn các chủ xe Mercedes-Benz nhằm đánh giá 4 tiêu chí gồm chỉ số hài lòng khách hàng CSI (Chất lượng dịch vụ, Tiếp nhận xe, Tư vấn dịch vụ, Trang bị dịch vụ, Giao xe), NPS (Khách hàng trung thành), FFV-C (Sửa chữa đúng trong lần đầu) và SFU (Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).

Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu là tiêu chí quan trọng mang tới sự yên tâm cho khách hàng. Đại lý với khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được lỗi trong lần đầu làm dịch vụ được xem là một đại lý xuất sắc có đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao.

Tại Việt Nam, mỗi năm IPSOS đã tiến hành khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz để chọn ra đại lý đạt điểm số cao nhất.

Vietnam Star Automobile có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của quý khách, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và củng cố vị thế của mình. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”


Nhân sự kiện này, Vietnam Star Automobile thực hiện chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 15 - 31/08/2016, khi mang xe đến các xưởng dịch vụ của Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:


Miễn phí kiểm tra xe


Miễn phí cập nhật phần mềm chính hãng


Quà tặng đặc biệt


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng sở hữu xe Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khác biệt, thời gian cho các gói bảo dưỡng giảm 30 phút so với thông thường cùng nhiều ưu đãi khác.

Khách hàng sở hữu Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khác biệt, thời gian cho các gói bảo dưỡng giảm 30 phút so với thông thường cùng nhiều ưu đãi khác.

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng

Dịp cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang trị giá hơn 15 tỉ đồng cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

Trong dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, khách hàng đem xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại đại lý chính hãng đồng thời nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.