Mitsubishi Outlander bổ sung bản động cơ xăng 2.0L mới, giá từ 839 triệu đồng

Tại thị trường Anh quốc, Mitsubishi Outlander vừa được nhà sản xuất bổ sung thêm bản động cơ 2.0L mới, kèm giá bán khởi điểm từ từ 27.680 bảng Anh (khoảng 839 triệu đồng).


Để tăng thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV tại thị trường Anh quốc, mới đây nhà sản xuất Mitsubishi Nhật Bản vừa giới thiệu thêm biến thể động cơ xăng 2.0L hoàn toàn mới.


Cụ thể, Mitsubishi Outlander thế hệ mới được trang bị động cơ xăng MIVEC 2.0 lít mới, cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 Nm, đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.



Mitsubishi Outlander bổ sung bản động cơ xăng 2.0L mới, giá từ 839 triệu đồng

Xe có 3 tùy chọn trang bị hệ dẫn động bao gồm: chế độ 4WD Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu, chế độ 4WD Auto cho điều kiện lái xe bình thường và 4WD Lovk cho điều kiện lái xe có độ bám thấp.


Với trang bị động cơ hoàn toàn mới, Mitsubishi Outlander có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 13,3 giây, đi kèm mức tiêu hao nhiên liệu là 6,6 lít/100km.




Không chỉ thay đổi về khả năng vận hành, Outlander thế hệ mới còn được hãng thay đổi một số thiết kế ở ngoại thất của xe.


Về thiết kế ngoại thất, bộ lưới tản nhiệt thiết kế dạng tổ ong mới, cụm đèn pha halogen dạng Projector, đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ nằm đối xứng hai bên trên cản trước. Bộ la-zăng hợp kim dạng đa chấu kích thước 18 inch hai tông màu ấn tượng.




Về nội thất, các chi tiết của xe cũng nhận được sự thay đổi gồm: ghế bọc da kết hợp với chỉnh điện, ghế lại chỉnh điện kết hợp với sưởi ấm, hệ thống giải trí kết với bộ kết nối Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn, cần gạt nước tự động, khởi động bằng nút nhấn Start/Stop.


Trang bị an toàn của xe gồm hệ thống phanh an toàn chống bó phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, túi khí an toàn,…


Xem thêm: ‘Soi’ Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ đồng


Minh Đức


Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau. Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Chi tiết xe Mitsubishi Outlander 2019 giá từ 831 triệu đồng

Mẫu xe Mitsubishi Outlander thế hệ thứ ba mới đây đã được nâng cấp và bổ sung tùy chọn động cơ xăng, cũng như tinh chỉnh một số chi tiết nội ngoại thất tăng vẻ sang trọng và cá tính.

Mitsubishi Outlander giảm giá mạnh tại đại lý, chỉ còn khoảng 750 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý, mẫu xe Mitsubishi Outlander đang có giá ưu đãi, chỉ còn từ khoảng 750 triệu đồng, thấp hơn đến 75 triệu so với giá công bố chính hãng là 825 triệu đồng. Cụ thể, giá Outlander CVT là 750 triệu (giá gốc 825 triệu

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới “trình làng”, tuyên bố chỉ “ăn” trung bình 6 lít xăng/100km

Thế hệ mới nhất của Mitsubishi Outlander PHEV vẫn giữ lại động cơ xăng của đời cũ, nhưng lại thay hệ động lực điện plug-in hybrid thế hệ mới nhất.

Mitsubishi Outlander đến tay khách hàng Anh Quốc với giá chỉ từ 709 triệu VNĐ

Những chiếc xe Outlander Diesel 2017 hiện đã có sẵn tại các showroom của Mitsubishi tại thị trường Anh Quốc với một loạt các tính năng mới hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối