Rolls-Royce vén màn cabin đặc biệt dành cho mẫu xe Phantom

Không gian dành cho ông chủ bên trong xe sẽ trở nên riêng tư tuyệt đối và đặc biệt hơn với phiên bản Privacy Suite dành cho mẫu Phantom trục cơ sở dài.


Tại triển lãm ô tô quốc tế Thành Đô, Rolls-Royce đã ra mắt phiên bản nội thất hoàn toàn mới Privacy Suite (khoang riêng tư) dành cho phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe Phantom. Với khoang nội thất này, hàng ghế ông chủ sẽ được tách biệt hẳn so với khoang lái để tạo không gian riêng tư tối đa.



Rolls-Royce vén màn cabin đặc biệt dành cho mẫu xe Phantom

Rolls-Royce Phantom 2018 sẽ được trang bị cabin đặc biệt dành cho phiên bản trục cơ sở dài


Rolls-Royce Phantom sẽ được trang bị một tấm kính điện tử phía sau ghế lái. Khi ấn nút, tấm kính này có thể trở nên mờ đục, ngăn người lái nhìn thấy những gì xảy ra ở phía sau và như một tấm rèm ngăn cản người ở bên ngoài xe nhìn vào bên trong.


Tấm kính này có thể mờ đục hoặc trở lại trong suốt chỉ trong 1 nút bấm

Giống như mọi phiên bản cabin của Rolls-Royce khác, Privacy Suite sẽ cách âm tuyệt đối. Một tần số đặc biệt được sử dụng sẽ ngăn các thiết bị nghe lén khi người ngồi sau nghe điện thoại hay nói chuyện. Cùng với đó, Rolls-Royce cũng trang bị một hệ thống liên lạc đầy đủ giúp người lái và hành khách giao tiếp với nhau trong xe.


Ông chủ có thể liên hệ với lái xe qua một nút bấm

Chỉ cần ấn 1 nút sẽ cho phép người ngồi sau nói chuyện với lái xe ngay lập tức, trong khi người lái xe có thể ấn nút gọi “call” để nói chuyện với ông chủ khi cần. Những người ở phía sau có chọn chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi của người lái xe.


Khe đưa đồ ở giữa giúp lái xe và ông chủ có thể trao đổi đồ vật, tài liệu

Ngoài ra, một khe cửa được điều khiển bởi người ngồi phía sau cho phép chuyển các tài liệu và những đồ vật giữa khoang trước và khoang sau. Cánh cửa sẽ được chiều chỉnh và trang bị đèn để hành khách phía sau có thể nhìn thấy những gì được chuyển qua.


Hệ thống giải trí ở hàng ghế sau

Privacy Suite cũng được trang bị hệ thống giải trí riêng biệt như một rạp chiếu phim thu nhỏ bao gồm 2 màn hình 12 inch. Hệ thống này sẽ lấy dữ liệu từ hệ thống giải trí trên xe hoặc từ các thiết bị di động được kết nối qua cổng HDMI.


Xem thêm một số hình ảnh cabin Privacy Suite trên Rolls-Royce Phantom trục cơ sở dài:


Tủ lạnh trên mẫu Roll-Royce Phantom trục cơ sở dài
Phiên bản Rolls-Royce Phantom trục cơ sở dài đặc biệt

Cùng với đó, các trang bị như bầu trời sao ở trần xe, đồng hồ được đặt làm riêng, khoang chứa đồ uống riêng biệt.


Tủ đựng rượu và ly ở giữa 2 hai ghế sau
Đồng hồ đặc biệt trên mẫu Rolls-Royce Phantom trục cơ sở dài
Toàn cảnh cabin Privacy Suite trên Rolls-Royce Phantom trục sở dài

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom phiên bản "siêu riêng tư" về tay đại gia Việt

Mới đây, một tư nhân chuyên nhập khẩu xe sang đã đăng tải hình ảnh khoang nội thất của mẫu xe Rolls-Royce Phantom thu hút nhiều sự chú ý. Điểm đặc biệt chính là chiếc xe có vách ngăn độc đáo, được gọi là Privacy Suite, mang đến sự riêng tư bậc

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.