Nissan Terra 2019 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 466 triệu đồng

Nissan Navara (Nissan Frontier) đời 2019 vừa chính thức được bán ra tại Mỹ với một số thay đổi nhưng vẫn giữ nguyên giá như năm ngoái.


Nissan Terra 2019 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 466 triệu đồng
Nissan Terra 2019 chính thức bán ra tại Mỹ.

Với giá từ 19.985 USD, Nissan Navara giữ giá y nguyên so với phiên bản 2018, khiến mẫu bán tải này vẫn là “bán tải có giá phải chăng nhất tại Mỹ”. Tuy nhiên, không thay đổi về giá không có nghĩa sẽ không có thay đổi gì trên mẫu xe này. Nissan Navara tại Mỹ đã có trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng màu 7 inch cho phiên bản S và SV, cùng với tùy chọn màu sắc ngoại thất mới Cayenne Red Metallic (Đỏ ánh kim).


Gói trang bị Midnight Edition Package với các chi tiết màu đen xuất hiện nhiều quanh xe.

Gói trang bị Midnight Edition Package cũng được mang từ năm 2018 sang đời mới này. Gói trang bi này bao gồm nhiều chi tiết màu đen như: lưới tản nhiệt màu đen bóng, bánh mâm 18 inch đen bóng, bậc bước chân màu đen, tay nắm cửa và bọc gương chiếu hậu màu đen, miếng nhãn hiệu cũng màu đen, và cản trước sau cùng màu thân xe. Gói trang bị này có sẵn trên phiên bản hộp số Crew Cab SV 4×2 và 4×4, với tùy chọn màu Magnetic Black (Đen), Gun Metallic (Ánh kim), và Glacier White (Trắng).


Phía sau của Nissan Navara với gói trang bị Midnight Edition Package.

Mẫu bán tải cỡ trung này cũng có 2 tùy chọn thân xe King Cab và Crew Cab, với cả hai hệ dẫn động 4×2 và 4×4. Nissan Navara có 2 tùy chọn động cơ: V6 4.0L với công suất tối đa 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 381 Nm, cùng động cơ 2.5L 4 xi-lanh với công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232 Nm (chỉ có trên King Cab). Tổng cộng, có 5 phiên bản: Frontier S (động cơ 4 xi-lanh và V6), SV, PR-4X (chỉ có trên hệ dẫn động 4×4), Desert Runner (hệ dẫn động 4×2 và động cơ V6), và SL (chỉ có trên Crew Cab và động cơ V6).


Với giá từ 19.985 USD, Nissan Navara vẫn là “bán tải có giá phải chăng nhất tại Mỹ”.

Năm ngoái, Nissan đã bán được 74.360 chiếc bán tải Frontier, giảm 14% so với năm 2016 nhưng vẫn khá cao. Tính đến hết tháng 7 năm này, mẫu xe này đã có doanh số 46.283 chiếc, cao hơn gần 2% so với cùng kỳ năm 2017.


Viết Hoàng


Theo Autoguide


Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara 2018 công bố giá, bổ sung trang bị tiêu chuẩn cho khách Mỹ

Bán tải cỡ trung Nissan Navara 2018 sẽ có giá khởi điểm 19.965 USD.

Nissan Navara 2018 bổ sung thêm trang bị, giá khởi điểm 18.990 USD

Mẫu bán tải cỡ trung Nissan Navara 2018 (Nissan Frontier ở thị trường Mỹ) có giá bán khởi điểm 18.990 USD.

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong