Dàn người mẫu PG gợi cảm khoe dáng nuột tại triển lãm ô tô MIAS

Các cô người mẫu PG gợi cảm góp phần hút khách tới gian trưng bày của các hãng xe nổi tiếng tại triển lãm ô tô quốc tế đang diễn ra ở Moscow, Nga.


Dàn người mẫu PG gợi cảm khoe dáng nuột tại triển lãm ô tô MIAS
Hai cô người mẫu “PG” (Promotion Girl) khoe vóc dáng bốc lửa trên ô tô tại gian hàng của hãng Avtoros trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Moscow (MIAS) lần thứ 7 tại Nga.
Một bóng hồng gợi cảm khác bên chiếc xe của hãng sản xuất ô tô KIA.
Gian hàng của hãng ô tô GAC.
Hai người mẫu bên xe máy phân khối lớn tại gian hàng của hãng Lifan.
Vẻ nuột nà của một PG khác đại diện cho hãng Lifan.
Người đẹp và ô tô KIA đọ “đường cong”.
Các cô gái PG không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn phải biết giải thích cho khách hàng về thương hiệu và mẫu xe mà họ đại diện.
Xe Aurus SENAT sang trọng.
Triển lãm MIAS 2018 khai mạc vào ngày 29/8 và kéo dài đến 9/9.
Nơi diễn ra triển lãm này là khu phức hợp Crocus Expo tại thủ đô Moscow của Nga.
Xe của hãng GAC.
Còn đây là ô tô của hãng Hyundai.
Mẫu xe Picanto của hãng KIA trưng bày tại MIAS 2018./.

Trung Hiếu/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Mẫu xe máy điện thông minh mới sẽ được thương hiệu Lifan Trung Quốc đang phát triển

Một công ty ô tô của Trung Quốc, đã có một kế hoạch khá lớn dành cho tương lai là tập trung cho ra mắt các mẫu xe máy điện thông minh và di chuyển được quãng đường xa hơn. Lifan là một công ty ô tô của thương hiệu Trung Quốc, đã và đang có kế

Chiêm nưỡng hình ảnh chính thức của Senat Sedan đến từ Nga

Ngoài chiếc Limousine trục cơ sở dài và được bọc thép của Tổng thống Nga, Aurus đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu sedan hạng sang thông thường hơn, nó sẽ có tên là Senat Sedan.

Lộ diện Lifan KPT 400 sở hữu kiểu dáng khá giống Pan American với giá cực rẻ

Tại Trung Quốc, thương hiệu Lifan nổi tiếng đã giới thiệu mẫu Lifan KPT 400 vào tháng 9 vừa qua. Một chiếc xe Adventure cỡ nhỏ sở hữu kiểu dáng được...

Cận cảnh Aurus Senat – siêu xe sang Rolls-Royce Nga

Mẫu sedan hạng sang mang tên Aurus Senat - được nhiều người ví như chiêc siêu xe sang Rolls-Royce của Nga đã chính thức được vén màn trong triển lãm ôtô Moscow 2018 diễn ra tại Nga vừa qua.

Chi tiết mẫu xe siêu sang Nga khiến Rolls-Royce Phantom phải dè chừng

Aurus Senat, mẫu xe siêu sang đã có màn ra mắt tại lễ nhậm chức của tổng thổng Nga Vladimir Putin hồi tháng 5, giờ đã có phiên bản bán ra thị trường. Phiên bản này đã được tiết lộ mới đây tại triển lãm Moscow Motor Show.

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

Phiên bản thương mại xe tổng thống Nga chính thức được giới thiệu

Mẫu xe của tổng thống Vladimir Putin vừa gây sốt cách đây ít lâu thì một phiên bản “dân sự” dành cho nó đã xuất hiện trên thị trường. Ở triển lãm Moscow Motor Show 2018 vừa qua, hãng xe Nga đã trình làng chiếc sedan Aurus Senat vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng