Honda Việt Nam tham gia chặng 4 giải đua Motor Châu Á ARRC

Trong hai ngày 6 và 7 tháng 8 vừa qua, chặng đua thứ 4 của giải đua Motor Châu á (Asian Road Championship- ARRC) đã diễn ra tại thành phố Sentul – Bogor, Indonesia. Tại giải đua năm nay, Honda Việt Nam tham dự ở hạng mục Asian Dream Cup với tay đua Bùi Duy Thông, sử dụng dòng xe Honda CBR 250RR và tay đua Cao Việt Nam, tham dự ở hạng mục Underbone 130cc.


Giải đua Motor Châu á (Asian Road Championship- ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP. Giải đua quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp đên từ khắp nơi tham gia thi đấu ở các hạng mục từ Underbone 130cc cho đến Supersports 600cc….


Ở chặng thứ 4 giải năm nay, các tay đua sẽ thi đấu tại Đường đua Sentul đặt tại tỉnh Bogor, Indonesia. Tuy nhiên với thời tiết nóng ẩm cao cùng với đó điều kiện mặt đường xấu, đây là một trong những trở ngại lớn với 2 tay đua Việt Nam vốn chưa được trải nghiệm nhiều.


Tuy mới chỉ được phát hiện tài năng tại giải đua xe ở Đà Nẵng từ tháng 8 năm ngoái, nhưng với sự cố gắng không ngừng cùng niềm đam mê cháy bỏng với việc đua xe Bùi Duy Thông đã chứng tỏ năng lực của mình thông qua các đợt tập huấn tại nước ngoài.


Tại chặng đua thứ 3 diễn ra tại Suzuka, Nhật Bản, với thể thức thi đấu đồng đội, tay đua Bùi Duy Thông cùng đồng đội là tay đua Singapore đã thể hiện phong độ thi đấu ổn định cùng kỹ thuật xuất sắc khi rút ngắn khoảng cách với các tay đua dày dạn kinh nhiệm đến từ các nước có nền văn hóa đua xe phát triển như Indonesia, Malaysia hay Nhật Bản để bước lên bục vinh quang.


Cùng với Bùi Duy Thông, tay đua Cao Việt Nam cũng là cái tên đáng chú ý khi được lựa chọn từ đợt tuyển chọn vào tháng 7/2016, Cao Việt Nam cũng được kì vọng trở thành tay đua xuất sắc của Việt Nam trên đấu trường Quốc tế .


Ở hạng mục thi Asian Dream Cup với loại xe 250cc, trong hai ngày tập và thi thử (5,6/8/2016), Bùi Duy Thông thi đấu với phong thái không ổn định khi thứ hạng dao động ở vị trí 14, 15 trên tổng số 18 tay đua.


Vào cuối ngày thi thử cuối cùng, tay đua Bùi Duy Thông đã có sự bứt phá từ vị trí thứ 15 lên vị trí thứ 12 với thành tích tốt nhất là 1’54”545/lap.


Với kết quả này, trong ngày thi đấu chính thức, tay đua sẽ xuất phát ở vị trí thứ 12.


Trong ngày thi đấu chính thức, ở vòng đua đầu tiên, trong 3 lượt đầu, tay đua Bùi Duy Thông luôn giữ vị trí ở thứ 13.


Tuy nhiên, ở lượt đua thứ 4, Duy Thông đã gặp sự cố ngã ra khỏi đường đua khi phanh gấp tránh tay đua bị ngã ở phía trước. Sau đó, anh bị chấn thương không thể thi đấu tiếp ở vòng thi đấu thứ hai.


Còn ở mục thi Underbone 130cc, do lần đầu tiên thi đấu tại một giải quốc tế lớn và chạy trên đường đua dạng track nên tốc độ và các kỹ năng xử lý của tay đua Cao Việt Nam chưa thể theo kịp nhịp độ và phong cách của làng đua xe chuyên nghiệp.


Ở các ngày đua tập và xếp vạch, Cao Việt Nam chạy cuối đoàn, thành tích lượt chạy tập đầu tiên là 2’04”326/1lap, tốc độ tối đa 114,811 km/h kém tay đua dẫn đầu của Indonesia gần 9 giây (1’54”906/1lap, tốc độ 124,223km/h), đến lượt chạy xếp thứ hạng tay đua Cao Việt Nam xếp cuối vạch do không hoàn thành vòng đua.


Ngày thi đầu tiên của chặng 4 ARRC gồm hai vòng đấu, 10 lap mỗi vòng. Vòng thi đấu đầu tiên chính thức khởi đua với 10 lap, xe số 96 của Nam bị đoàn bỏ 1 chặng quá xa, gần 1/12 lap mỗi lượt.


Honda Việt Nam khuyến mãi đặc biệt “Kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô Honda đầu tiên”


Ở ngày thi đấu thứ hai, do động cơ xe gặp vấn đề khiến xe không thể tăng tốc, tay đua Cao Việt Nam đã phải bỏ dở cuộc thi sau vòng chạy đầu tiên.


Mặc dù đây là năm đầu Cao Việt Nam tham dự giải đua này, nhưng tay đua này đã tỏ ra thích ứng nhanh và có sự tiến bộ qua mỗi vòng đua.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, tay đua Cao Việt Nam đã có sự nỗ lực đáng kể khi thành tích được cải thiện qua mỗi vòng chạy.


Trong chặng đua lần này tổng giám đốc Honda Việt Nam, ông Minoru Kato có tới tham dự và chia sẻ về lý do đằng sau sự đầu tư và phát triển môn thể thao này của hãng: “Chúng tôi mong muốn phát triển hơn nữa văn hóa đua xe đích thực tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng niềm vui và sự hứng khởi thông qua những thử thách gay cấn và niềm hạnh phúc của chiến thắng. Và chúng tôi cũng hy vọng rằng hoạt động này sẽ làm nổi bật hơn hình ảnh đua xe thể thao của Honda Việt Nam tới thế hệ trẻ”.


Các chặng đua tiếp theo của giải đua Motor Châu á (Asian Road Championship- ARRC) sẽ được diễn ra vào ngày 2 tháng 10 tại Ấn Độ và vào ngày 4 tháng 12 tại Thái Lan.


Phong cách cùng dòng trang phục mới dành cho người đi xe máy của Honda Việt Nam


Một số hình ảnh về Chặng đua thứ 4 tại Indonesia:








An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Duy Thông cải thiện thành tích tại Buddh - Ấn Độ

Vừa qua tại trường đua Buddh International Circuit Ấn Độ, tay đua Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam đã tiếp tục tham dự chặng đua thứ 5 của giải đua Motor Châu á (Asian Road Championship- ARRC) với 2...

Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ

Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ. Giải đua Motor Châu Á (ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP, quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp tham gia thi đấu ở tất cả

Dàn chân dài khoe sắc ở giải đua môtô châu Á

Dàn chân dài xuất hiện cùng các tay lái trước mỗi lần xuất phát là điểm nhấn thu hút khán giả bên cạnh các màn so kè tốc độ nảy lửa.

[ARRC 2017] Những hình ảnh ấn tượng tại chặng 5 - Ấn Độ

Tại chặng áp chót của mùa giải ARRC 2017 diễn ra tại Ấn Độ, vận động viên trẻ Cao Việt Nam vẫn chưa có bước tiến nào đáng kể, trong...

Hai tay đua Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đua ARRC cuối cùng năm 2018

Chặng đua cuối cùng chuẩn bị khởi tranh tại trường đua quốc tế Chang International, Thái Lan vào 2 ngày 1-2/12 tới sẽ là màn thể hiện cuối cùng của hai tay đua Việt Nam trong mùa giải ARRC 2018.

Chặng thứ 5 - chặng đua áp chót của mùa giải ARRC 2018 chuẩn bị khởi tranh

Những ngày qua, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng luôn dõi theo để chia sẻ cùng Indonesia khi nước bạn phải hứng chịu những hậu quả thảm khốc của thảm họa kép động đất - sóng thần ập đến cách đây không lâu. Hi vọng “Xứ Vạn Đảo” sẽ sớm

[ARRC 2017] Những hình ảnh ấn tượng tại chặng 5 - Ấn Độ

Tại chặng áp chót của mùa giải ARRC 2017 diễn ra tại Ấn Độ, vận động viên trẻ Cao Việt Nam vẫn chưa có bước tiến nào đáng kể, trong khi Bùi Duy Thông đã có hai ngày thi đấu khá tốt.

[VIDEO] ARRC 2017 - Ấn độ: Bùi Duy Thông thi đấu ấn tượng, Cao Việt Nam leo hai bậc

“Chảo lửa” Madras Motor Race Track, trường đua lâu đời nhất tại Ấn Độ chính là nơi diễn ra chặng đua thứ 5 tại giải Asian Road Racing Championship 2017. Đường đua chính có độ dài 3,71 km với 12 khúc...

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro