Limousine của Tổng thống Nga đã có phiên bản "dân thường"

Siêu limousine dành riêng cho Tổng thống Nga Vladimir Putin lần đầu tiên xuất hiện trong lễ nhậm chức nhiệm kỳ mới của ông. Mới đây, phiên bản dân sự của mẫu xe này cũng đã ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Moscow.


Limousine của Tổng thống Nga đã có phiên bản "dân thường"

/images/18/8/30/aurus-senat-3.jpg


Phiên bản 'dân thường' của mẫu xe limousine sẽ có tên thương hiệu mới là Aurus và được sản xuất bởi Viện nghiên cứu khoa học về xe hơi và động cơ xe hơi của Nga. Cùng với đó, mẫu xe đầu tiên của Aurus sẽ mang tên Senat và được phân phối với cả phiên bản thường và trục cơ sở dài.


/images/18/8/30/aurus-senat-2.jpg


Chiếc xe này được thiết kế lấy ý tưởng từ Rolls-Royce và phiên bản tiêu chuẩn được cho có chiều dài 5.630 mm, chiều dài cơ sở kéo dài 3.300 mm. Trong khi đó, mẫu xe Rolls-Royce tiêu chuẩn dài 5.762 mm và có chiều dài cơ sở 3.552 mm.


/images/18/8/30/aurus-senat-1.jpg


Phiên bản cơ sở dài của Senat có chiều dài 6.630 mm và chiều dài cơ sở kéo dà 4.300 mm, dài hơn rất nhiều so với Rolls-Royce Phantom EWD dài 5.982 mm và chiều dài cơ sở 3.772 mm.


/images/18/8/30/aurus-senat-6.jpg


Aurus Senat có nội thất rất sang trọng được bọc da cao cấp, ốp gỗ và những phần ốp kim loại đặc biệt. Điểm nổi bật trong cabin là hàng ghế trước được trang bị cụm đồng hồ hiển thị kĩ thuật số và hệ thống giải trí với màn hình cỡ lớn. Khoang hành lý phía sau cũng rất đặc biệt với tính năng ngả ghế sau, bàn gấp. Các phiên bản tiêu chuẩn sẽ có thêm tủ lạnh và ly làm từ pha lê dành cho khách hàng VIP.


/images/18/8/30/aurus-senat-5.jpg


Xe có 2 tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm 1 động cơ V8 4.4L được hỗ trợ bởi 1 mô tơ điện. Hệ thống động cơ này cho công suất 590 mã lực đi kèm với hộp số tự động 9 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chưa đến 6 giây.


Ở phiên bản còn lại, động cơ V12 6.6L cho công suất lên tới 848 mã lực. Xe được dẫn động 4 bánh toàn thời gian trong khi Rolls-Royce chỉ có trên mẫu SUV Cullinan.


/images/18/8/30/aurus-senat-7.jpg


Các phiên bản Aurus Senat sẽ được bán ra tại Nga đầu năm tới và cả thị trường quốc tế. Hiện tại, giá của mẫu xe này vẫn chưa được xác nhận tuy nhiên Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Nga, Denis Manturov cho biết giá mẫu xe này sẽ rẻ hơn 20% so với Bentley và Rolls-Royce.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Mẫu xe đầu tiên phân khúc GT của Nissan được định giá 1 triệu USD

Ấy vậy mà 20 năm trước, Nissan đã sở hữu một mẫu xe đua đường phố mang tên R390 GT1 được ví như là 'một viên kim cương thô' với sự mạnh mẽ, mới mẻ nhưng chưa đủ tầm vươn tới đỉnh cao. Trong khi phiên bản xe đua là được

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Mercedes-Benz của cố huyền thoại âm nhạc Elvis Presley sắp được bán đấu giá

Đó là chiếc Mercedes-Benz 280 SEL. Mẫu xe này chỉ được sản xuất 8.250 chiếc trong tổng số hơn 400.000 chiếc W108s, đây là một trong những phiên bản hiếm nhất của mẫu xe này. Trái tim của mẫu xe này động cơ 2.8L 6 xy lanh

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.