Toyota Fortuner hoàn toàn mới lộ diện tại Indonesia

Cả ba mẫu xe kể trên đều chia sẻ cùng một nền tảng, trong đó Fortuner luôn là chiếc SUV ăn khách tại Việt Nam. Mặt khác, những thay đổi đầy tích cực thể hiện trên Hilux và Innova những tháng vừa qua cũng khiến nhiều fan hâm mộ thương hiệu Nhật Bản tràn ngập kỳ vọng. 


Tại Indonesia, Fortuner 2016 có cả hai biến thể động cơ xăng và dầu. Cụ thể, Fortuner máy xăng được trang bị động cơ Dual VVTi 2.7L cho công suất 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 242 Nm (song hành với hộp số tự động 6 cấp). 


Trong khi đó, phiên bản máy dầu sẽ sở hữu động cơ 2GD-FTV (2,4L) cho công suất 148 mã lực và mô men xoắn 400Nm. Với phiên bản phổ thông G, Fortuner được trang bị hộp số tay 6 cấp. 


Phiên bản VRZ cao cấp hơn sẽ sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động hai cầu nếu muốn.


Về tuỳ chọn, Fortuner 2016 phiên bản Indonesia sẽ mặc định có đèn pha halogen, vành 17 inch, cánh gió sau, vô lăng chỉnh điện đa hướng tích hợp phím điều khiển, màn hình hiển thị đa thông tin và cơ chế lái ba chế độ (Eco, Normal, Power). Xe cũng được trang bị camera lùi.


 Tại Indonesia, Fortuner hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ khoảng 34.200 USD.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản công suất 310 mã lực tại Indonesia

Mới đây, Toyota Indonesia vừa trình làng phiên bản TRD dành cho Toyota Fortuner thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia GIIAS 2018. Ngay lập tức, mẫu SUV 7 chỗ này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách thưởng lãm nhờ sở hữu diện mạo hầm hố

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

Xem Toyota Fortuner 2016 phô diễn khả năng offroad tuyệt vời

AutoExpress - Toyota Fortuner thế hệ mới bằng việc nâng cấp công nghệ đã có khả năng offroad đáng nể.

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt