Thoát chết hy hữu dù lao nửa người qua kính xe

Một nam hành khách ở Trung Quốc đã thoát chết hi hữu khi cố tình lao đầu qua kính chắn gió xe buýt.Một nam hành khách ở Trung Quốc đã thoát chết hi hữu khi cố tình lao đầu qua kính chắn gió xe buýt.


Nạn nhân bị nghi ngờ có vấn đề thần kinh

Theo CCTV News, vụ việc hy hữu này xảy ra trên một xe buýt tại thành phố Tuy Hóa, tỉnh Hắc Long Giang.

Theo nhân chứng, xe đang đi trên đường, người đàn ông này bỗng lao thẳng vào kính chắn gió 2 lần và cuối cùng ông ta phá vỡ được lớp kính dày, khiến nửa cơ thể xuyên ra ngoài xe.

Những mảnh kính đâm vào người khiến nạn nhân mất lượng lớn máu. Lực lượng cứu hộ đã được gọi tới hiện trường và giải thoát nạn nhân. Điều kỳ diệu là, ông ta không bị thương quá nặng, chỉ bị vài vết cắt nhẹ.

Chưa rõ lý do cho hành động kỳ quặc của nạn nhân và cảnh sát nghi ngờ ông ta có vấn đề thần kinh.

Quang Vinh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải lao vào xe buýt san phẳng cả trạm kiểm tra

Camera giám sát tại một trạm kiểm tra xe ghi lại hình chiếc xe tải lao vào xe buýt gây ra tai nạn kinh hoàng.

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi qua đèo Hải Vân, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 28 tháng 7 trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Khi chiếc xe đi đến đoạn vừa

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Tai nạn kinh hoàng, xe tải mất lái lao như tên bắn vào xe buýt

Chiếc ô tô tải mất lái lao thẳng vào đầu xe buýt. Tai nạn xảy ra ngay trước mắt tài xế xe buýt nhưng người lái xe cũng không thể làm gì cứu vãn tình thế.

Xe buýt hai tầng lật nhào tại Hong Kong, ít nhất 18 người chết

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 40 người bị thương khi một xe buýt hai tầng mất lái và lật nhào tối 10/2 tại Tân Giới, thuộc Đặc khu hành chính Hong Kong, Trung Quốc.

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

Xe buýt đang đi bỗng bốc cháy dữ dội

Chiếc xe buýt khi đang lưu thông bỗng nhiễn bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người...

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.