Lamborghini Huracan LP610-4 gặp tai nạn gãy đôi đầu tiên

Sự việc vừa xảy ra hôm nay trên đường phố Chicago nơi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan bốc cháy ngùn ngụt sau cú va chạm rất mạnh khiến thân xe vỡ vụn và gãy làm đôi.
Hiện trường vụ tai nạn

Theo NBC, chiếc Lamborghini do một thanh niên đã chạy với tốc độ cao, nhưng thiếu kỹ năng xử lý tình huống dẫn đến việc chiếc siêu xe bị mất lái và va chạm ngang hông bên trái với cột điện ven đường.

Kết quả của cú va chạm là chiếc Huracan gãy làm đôi với một nửa thân xe trước và người lái ở dưới lòng đường, trong khi phần đuôi xe và khối động cơ văng vào một hàng rào thép của 1 cửa hàng trên vỉa hè. NBC cũng cho biết lái xe đã được những người dân Chicago giúp đỡ và đưa ra khỏi xe kịp thời trước khi ngọn lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ chiếc xe.

Một nửa chiếc siêu xe bị thiêu rụi

Rất may là không có người đi bộ nào bị thương khi chiếc xe gặp tai nạn. Tuy nhiên với cú đâm mà xe gãy làm đôi này sẽ khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mức độ an toàn của Huracan trong tình huống va chạm ở tốc độ cao cũng như câu hỏi đã từng được đặt ra cho siêu xe Aventador cách dây 3 năm sau cú va chạm với thân cây.

Một nửa chiếc siêu xe nằm trên vỉa hè

Được biết chiếc Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất cực đại 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Siêu bò mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành gồm: Strada (bình thường), Sport (thể thao) và hấp dẫn nhất là chế độ Corsa (đua).

Tại Việt Nam chiếc Huracan được Lamborghini phân phối chính hãng với giá bán gần 15 tỉ đồng.


Clip chiếc siêu xe gặp nạn và người dân đã cứu kịp thời lái xe
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Thêm một chiếc Lamborghini Huracan hỏng nặng khi đối đầu Ford Mustang ở tốc độ cao

Vào tối hôm chủ nhật, ngày 8/7/2018 vừa qua, lực lượng cảnh sát và cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường một vụ tai nạn giữa chiếc xe sang Lamborghini Huracan và Ford Mustang. Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 20 giờ 50 phút ở đoạn giao giữa đường

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan gặp nạn tách làm đôi và bốc cháy ở Chicago

Thứ bảy vừa qua một chiếc Lamborghini Huracan đã gặp nạn tại Chicago, qua đó có thể thấy được đẳng cấp an toàn của hãng xe Ý sau vụ tai nạn này.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố

Mới đây, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport lại được chủ nhân đưa đi dạp phố. Với ngoại thất màu xanh nổi bật siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.