Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Honda Beat ESP 2016 sở hữu thiết kế mới với kiểu dáng sắc nét cùng bộ khung nhẹ. Bảng đồng hồ có thêm màn hình LCD hiển thị số. Vành đúc mới khỏe khoắn hơn. Ở đuôi xe, cụm đèn hậu thon gọn. Xe sử dụng phanh đĩa cho bánh trước và tang trống phía sau.

Dung tích bình xăng lên đến 4 lít cho khả năng di chuyển tối đa 236 km. Để mang đến cảm giác lái thoải mái và dễ quan sát cho người lái, tay lái được điều chỉnh thấp hơn trước. Ngoài ra, chiếc scooter còn có lốp không săm và khoảng sáng gầm xe tốt nhất phân khúc.



Honda Beat ESP 2016 vừa ra mắt ở Indonesia.

Chiếc scooter nhỏ gọn sở hữu hộc để đồ U-box dung tích 11 lít, cho phép để nhiều vật dụng cá nhân. Chiều cao yên xe 740 mm phù hợp cả người lái là nam hay nữ. Một số tính năng đáng chú ý khác như ổ khóa chống trộm, khóa phanh đỗ xe.

Honda Beat ESP hoàn toàn mới được trang bị động cơ ESP 110cc, làm mát bằng không khí. Khả năng tăng tốc 0-200 mét trong 12,6 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 94 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 59 km/ một lít xăng.

Honda Beat ESP 2016 có 8 lựa chọn về màu sắc cùng giá bán từ 1.121 USD đến 1.175 USD. Doanh số kỳ vọng khoảng 170.000 xe mỗi tháng tại Indonesia. Kể từ lần đầu bán ra từ năm 2008, cho đến nay dòng xe Honda Beat ESP đã đạt tổng cộng hơn 10,7 triệu xe.

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga giá rẻ của Honda ra mắt tại Malaysia

Sau Indonesia, thế hệ mới của xe tay ga đường phố Honda Beat vừa ra mắt tại Malaysia với giá 5.565 RM (khoảng 28 triệu đồng).

"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda Beat 2021 sẽ được Honda bổ sung thêm các màu sắc mới, sở hữu khối động có chức năng tiết kiệm nhiên liệu. Honda Beat được xem là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ nằm trong phân khúc giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. Phiên bản mới

Honda Beat 2018 phiên bản Graffiti cập nhật màu mới

Nhắm vào phân khúc xe ga tiện ích 100 phân khối dành cho các sinh viên cao học và cao đẳng, các bạn trẻ yêu thích sự năng động, liên doanh Boon Siew Honda tại Malaysia giới thiệu chiếc BeAT. Honda Beep 2018 đi kèm với đồ họa graffiti mới và có giá

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

Tìm hiểu về Honda Beat 2017 giá 31 triệu đồng vừa ra mắt

- Mới đây nhà phân phối Astra Honda Motor, vừa tung bản cập nhật xe tay ga Honda Vario eSP ra thị trường Indonesia

Xe ga Honda BeAT 2017 chính thức trình làng, giá từ 28,4 triệu Đồng

Honda BeAT 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 108,2 cc, sinh công suất tối đa 8,77 mã lực.

Honda Beat Street - Xe ga mang phong cách "cào cào", giá chỉ 26,4 triệu Đồng

Điểm nhấn trong diện mạo của Honda Beat Street mới là phần tay lái được thiết kế dạng trần, không có bộ quây bọc kín, như 'cào cào'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt