Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Theo Telegraaf (Hà Lan), Bentley Bentayga là mẫu SUV đầu tiên của hãng sẽ được trang bị động cơ 4.0 lít V8 diesel 3 tăng áp mượn từ Audi SQ7 TDI. Đây là lần đầu tiên Bentley sử dụng động cơ diesel trong lịch sử gần 100 năm của hãng.

Với động cơ này, Bentley Bentayga có công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn, tương tự như SQ7 TDI. Một điểm đặc biệt là hai turbo tăng áp thông thường và một máy nén chạy bằng điện (EPC). Động cơ diesel mới này có khả năng chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và tốc độ tối đa 250 km/h bởi giới hạn điện tử.



Bentley Bentayga là SUV sang nhất thế giới hiện nay. 

Việc sử dụng động cơ diesel trên chiếc siêu SUV giá 230.000 USD khiến không ít người hoài nghi. 

Bentley Diesel Bentayga dự kiến sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng tới và sẽ được bán tại châu Âu vào 2017. Phiên bản diesel sẽ không có mặt tại Mỹ. 

Phiên bản duy nhất của Bentayga cung cấp tại thị trường Mỹ sử dụng động cơ 6L W12, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, với hộp số tự động 8 cấp dẫn động bốn bánh.


Video

Quá trình sản xuất Bentley Bentayga

Quá trình sản xuất Bentley Bentayga

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Bentley Bentayga thử nghiệm động cơ diesel TDI 4.0 lít với ống xả độc đáo

Không phải âm thanh của động cơ V8 đã tạo nên đặc trưng cho ống xả này, mà chính hình dáng của bộ giảm thanh đã tạo thương hiệu cho nó. Có vẻ như chính đội ngũ sản xuất hệ thống quad cho Conti GT V8...

Bentley Bentayga sẽ dùng động cơ của Audi SQ7

Đến nay Bentley Bentayga mới chỉ được cung cấp một động cơ. Mặc dù vậy nhưng xe không hề thiếu sự chú ý, đây là mẫu SUV mạnh nhất hiện nay với sức mạnh 600 mã lực. Nhưng Bentley vẫn dự định sẽ mở...

SUV nhanh nhất thế giới Bentley Bentayga thêm bản máy dầu

Mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga Diesel dùng máy dầu V8 4.0L, cho công suất 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, có thể đạt vận tốc tối đa 270 km/h.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết