Yamaha Exciter ra 2 bản màu mới, giá tăng 1,5 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa trình làng bản màu mới của Exciter Camo giá tăng 1,5 triệu đồng và bản Movistar tem mới giá không đổi.

So với các phiên bản hiện tại, 2 bản màu mới của Yamaha Exciter không có khác biệt gì về mặt thiết kế và đặc tính kỹ thuật. Những điểm mới trên 2 phiên bản màu vừa ra mắt là 'bộ cánh' mới với màu sơn và cách phối màu, bố trí tem khác biệt so với các phiên bản hiện có.

Các phiên bản Yamaha Exciter hiện tại.

Như vậy, Yamaha Exciter hiện có tổng cộng 8 phiên bản khác nhau với mức giá chênh lệch hàng triệu đồng.

Ảnh chi tiết Yamaha Exciter Camo phiên bản mới:

Phiên bản màu mới của Exciter Camo 2016 có giá bán 46,990 triệu đồng.
Phiên bản mới có tông màu 'rằn ri' khác biệt với bản Camo của Exciter ra mắt năm 2015. (Exciter Camo 2015 cũ có giá bán 45,490 triệu - thấp hơn phiên bản mới 1,5 triệu đồng).
Các hoạ tiết phong cách 'lính tráng' của bản mới mang màu sắc của các bộ quân phục cho lính sa mạc hoặc tác chiến ở các vùng đồi núi thảo nguyên.
Phiên bản Exciter Movistar 2016 mới ra mắt có cách phối tông màu khác so với phiên bản trước ở các ốp sườn, nẹp thân xe phía trước người lái.
Bộ tem mới cũng được thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.
Giá bán của Yamaha Exciter Movistar vẫn giữ nguyên ở mức 45,990 triệu đồng.

Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

3 phiên bản Exciter 150 với số lượng giới hạn ở Việt Nam

Với việc bổ sung thêm màu đen nhám, mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 có 3 phiên bản giới hạn với màu sơn và tem xe riêng biệt kể từ khi ra mắt hồi cuối 2014.

Exciter 155 VVA được Photoshop mang nhiều thiết kế giống NVX 155 phiên bản Camo

Như các bạn đã theo dõi trên TCN, Yamaha Việt Nam đã ra mắt gần đây 2 phiên bản màu đặc biệt của Exciter 150 Limited Edition phiên bản kỷ niệm 1 triệu chiếc Exciter đã bán ra thị trường

Yamaha Exciter và NVX thêm màu mới cam đen đón 2018

Nhân dịp năm mới 2018 đang đến gần, Yamaha Motor Việt Nam vừa tung thêm màu cam đen mới cho Exciter RC và NVX 155 ABS phiên bản giới hạn (Limited), với giá không đổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân